โซเชียลฮือฮา ครูลูกกอล์ฟ ร่างคำขอโทษที่อยากได้ยินจริงๆ จากปากท่านผู้นำ


ให้คะแนน


แชร์

ผมขอโทษ ที่ผมประเมินสถานการณ์โรคระบาดครั้งนี้ต่ำเกินไป ทำให้เราทุกคนวนกลับมาอยู่ที่เดิม อาจจะแย่กว่าเดิมด้วยซ้ำ และผมเสียใจอย่างสุดซึ้งกับทุกชีวิตที่ต้องเสียไปเพราะการบริหารวิกฤตครั้งนี้

ผมเข้าใจความโกรธของทุกคนดี แต่ผมกลัวที่จะได้ยินเสียงแห่งความทรมานและความโกรธเหล่านั้น จึงต้องขอปิดการแสดงความเห็นในเพจของผมไปก่อน และผมขอโทษจริง ๆ กับการสื่อสารที่ล้มเหลวกับทุกคน

ผมขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันทำให้เราคุมการระบาดสองครั้งแรกได้ มันไม่ใช่ผลงานของผมคนเดียว แต่มันคือ การเสียสละจากทุกคน ที่แลกมาด้วยหยาดเหงื่อ ความอดทน และน้ำตา

ผมขอโทษที่ผมและทีมงานของผม หาวัคซีนมาได้แค่นี้ ณ ตอนนี้ มันคือวัคซีนที่ดีที่สุดที่พวกผมหามาได้ แม้จะมีข้อกังขาในประสิทธิภาพ แต่มันก็อาจจะช่วยป้องกันการเสียชีวิตลงได้ เรากำลังเร่งหาวัคซีนตัวอื่น ผมขอโทษที่ทุกอย่างล่าช้า มันเป็นเพราะพวกผมประเมินวิกฤตครั้งนี้พลาดไปจริง ๆ และการเดิมพันที่ผิดพลาดของผมและทีมงานครั้งนี้ ต้องแลกมาด้วยชีวิตของคนมากมาย ผมขอโทษ

ผมรู้ว่าผมและทีมงานทำพลาดไปหลายจุด แต่ผมไม่กล้าที่จะยอมรับมัน เพราะการยอมรับครั้งนี้มันจะทำลายอีโก้ที่ผมสร้างมาทั้งชีวิต ซึ่งผมยังยอมไม่ได้ ผมขอโทษที่ผมเลือกอีโก้ของผม

ผมขอโทษที่เล่นตลกผิดที่ผิดเวลาเสมอมา และผมรู้ว่ามันสร้างความปวดร้าวให้คนมากแค่ไหน และผมขอโทษที่มักจะพูดจากับทุกคนเหมือนอยู่ในค่ายทหาร ผมลืมตัวเสมอ ว่าบทบาทของผมเปลี่ยนไปแล้ว ลืมตัวไปว่าทุกคนคือ ประชาชน ไม่ใช่ นักศึกษาวิชาทหาร หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชาของผม

ผมขอบคุณผู้สนับสนุนของผม ที่แม้ผมและพวกจะทำพลาดกี่ครั้ง พวกท่านก็ยังรักและศรัทธา
ผมขอโทษที่ ไม่สามารถเยียวยาทุกท่านได้ทั่วถึง และไม่สามารถพูดความจริงกับทุกท่านในอีกหลาย ๆ เรื่องได้ เพราะตอนนี้ผมเองก็แทบจะจำไม่ได้แล้วว่าอะไรบ้างที่เป็นความจริง

ผมขอโทษที่พวกท่านจะไม่มีวันได้ยินคำขอโทษเหล่านี้ของผม เพราะมันเป็นเพียงเสียงที่ดังอยู่ในจิตใต้สำนึกอันแสนเลือนลางของผมเท่านั้น ลงชื่อ จิตใต้สำนึกอันเลือนลางของผู้นำคนนึง ณ ดินแดนแห่งรอยยิ้ม

มีคำขอโทษใดอีกที่พวกท่านอยากได้ยิน ลองร่าง ๆ กันมาดูค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137677
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137677