ส่องประวัติ ปิ๊ง จิดาภา ไม่ธรรมดา สาวสวยเรียนเก่ง คว้าเกียรตินิยม


ให้คะแนน


แชร์

11 ก.ค. 2564 14:07 น.

เพราะชื่อของดาราสาว ปิ๊ง จิดาภา ที่ตอนนี้หลายคนให้ความสนใจ วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปรู้จัก ปิ๊ง จิดาภา วัชรสินาพร ที่กำลังถูกหลายคนพูดถึงในโลกโซเชียลในตอนนี้

ซึ่งต้องบอกว่าสาวสวยคนนี้ เรียนดี และมีความสามารถสุดๆ เธอเป็นคนที่เก่งเรื่องตัวเลข เคยจบเกรดเฉลี่ย 3.99 สายวิทย์-คณิต มาจาก โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ นอกจากนี้ ปิ๊ง จิดาภา ยังเป็นนักกิจกรรม เคยเป็นดรัมเมเยอร์โรงเรียน 

ข่าวแนะนำ

ในระดับมหาวิทยาลัย ปิ๊ง จิดาภา เรียนจบเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง จากคณะบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการธนาคารและการเงิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และยังทำหน้าที่เป็น สโมสรนิสิตคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วย

เพราะเป็นคนที่มีความสามารถและเรียนเก่ง ตอนที่ยังเรียนอยู่ ปิ๊ง จิดาภา ยังทำงานเสริม ด้วยการเป็นติวเตอร์วิชาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษไปด้วย และนอกจากนี้เธอยังพูดได้ถึง 5 ภาษา ได้แก่ ไทย อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น และ ฝรั่งเศส 

นอกจากจะเรียนเก่งแล้ว ปิ๊ง จิดาภา เคยเข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2015 และยังเคยประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เข้ารอบ 15 คนสุดท้ายอีกด้วย ก่อนที่จะกลายเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางจากการเล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ อย่าง นางสิบสอง, พระสุธนมโนราห์, กระถิน และเคยร่วมแสดงในละครเรื่องวันทอง ทางช่องวัน อีกด้วย 

ล่าสุด ปิ๊ง จิดาภา ทำให้หลายคนสนใจในตัวเธออีกครั้งจากกรณีที่เธอนำถุงพลาสติกไปคลุมหัวสุนัขที่เธอเลี้ยง จนทำให้เกิดการวิจารณ์ถึงพฤติกรรมดังกล่าวว่าไม่เหมาะสม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ขอโทษจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137702
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137702