“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ลั่นช่วงนี้ยากลำบาก ไม่มีงานเกือบ 2 ปี ดีที่แม่มีบุญหนีไปเที่ยวก่อน


ให้คะแนน


แชร์

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ลั่นช่วงนี้ยากลำบาก ไม่มีงานเกือบ 2 ปี ดีที่แม่มีบุญหนีไปเที่ยวก่อน

            สูญเสียคุณแม่สุดที่รักเพราะโรคมะเร็งไปนาน 2 ปี แล้ว สำหรับนักร้อง“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ล่าสุดเมื่อวานนี้(10 ก.ค.64) เป็นวันเกิดของคุณแม่ “อรุณี รัตนพงษ์” “อ๊อฟ” จึงได้โพสต์รูปคุณแม่ลงในไอจี พร้อมระบายความในใจที่คิดถึงท่านและยังเล่าอีกว่าตอนนี้ตนไม่มีงานมาเกือบ 2 ปีแล้ว โดยมีข้อความเต็มๆว่า….

อ๊อฟ ปองศักดิ์

อ๊อฟ ปองศักดิ์

            “Happy birthday นะแม่ จำได้ครั้งล่าสุดวันนี้เมื่อสองปีที่แล้วเรายังเป่าเค้กกันอยู่เลย แม่ไม่อยู่แล้ว ไม่มีอะไรเหมือนเดิมเลย แต่สิ่งที่จะบอกก็คือ พวกเราพี่น้องเอาตัวรอดกันได้แม่ ช่วงนี้มันยากลำบากไปหมด ดีแล้วที่แม่มีบุญหนีไปเที่ยวก่อน ถ้ายังอยู่แม่คงเหนื่อยใจ เหนื่อยกายกว่านี้

อ๊อฟ ปองศักดิ์

               งานไม่มีมาจะเกือบ 2 ปีละ แม่อยู่ แม่คงเครียดอ่ะ ไม่เป็นไรแม่ ถึงยังไงก็ต้องดิ้นรนกันต่อไป ก็คิดแค่ว่า ถ้าไม่เหลืออะไรก็จะเอาตามคำสอนแม่แหล่ะ “อย่ายึดติด ตอนที่เราเริ่ม เราก็ไม่ได้มีอะไรติดตัวมาอยู่แล้ว คิดซะว่าที่ได้มีมันคือกำไร” ตอนนี้อ๊อฟยังมีพี่น้อง มีเพื่อน มีแฟน และมีคนรอบข้างที่รักอ๊อฟ และพร้อมเป็นกำลัง และพลังใจให้กันอยู่ แม่ต้องมองลงมาดูความสำเร็จของอ๊อฟนะ รักและคิดถึงที่สุดเลย 10/07@aruneeaoffy @ajjsukpala @aommy_rich @pongyotrattanapong @phonlahan @wwipassom”

              ทั้งนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันมากมายและบอกให้สู้ๆ

อ๊อฟ ปองศักดิ์

อ๊อฟ ปองศักดิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100976/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100976/read