เป็ด เชิญยิ้ม ร่ำไห้ เผาศพพ่อสุดทรมาน ​คนดังหลายแวดวง ร่วมไว้อาลัยคับคั่ง


ให้คะแนน


แชร์

เป็ด เชิญยิ้มร่ำไห้เผาศพพ่อสุดทรมาน ภาวนาชาติหน้าขได้เกิดเป็นลูกของพ่อกับแม่อีกครั้ง คนดังวงการการเมือง บันเทิง กีฬา ร่วมไว้อาลัยคับคั่ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 11 ก.ค. เวลา 09.00 น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน นายธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม นักแสดงตลกอาวุโส และครอบครัว นำร่าง นายสุเทพ โพธิ์วิจิตร บิดาที่เสียชีวิตด้วยโควิด-19 ในวัย 94 ปี มาบำเพ็ญกุศลที่เมรุ 2 วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน

ท่ามกลางความโศกเศร้าอาลัยของคนในครอบครัว คนสนิท และบุคลในแวดวงการเมือง บันเทิง และกีฬา ที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายชาญวิทย์ ผลชีวิน นายสะสม พบประเสริฐ นายองอาจ ก่อสินค้า น.อ.ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน นายสุประวัติ ปัทมสูต นายวรายุฑ มิลินทจินดา นายสุพล วิเชียรฉายนายสมมาตร ไพรหิรัญ นายวิทยา ศุภพรโอภาส นายสุเทพ ประยูรพิทักษ์ นายพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ นายอุเทน พรหมมินทร์ ว่าที่ ร.ต.ธนัญชัย เฮี้ยนชาตรี หรือ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม

พิธีการเป็นไปอย่างกระชับ เรียบง่าย ตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 โดยมีพระสงฆ์สวดอภิธรรมศพ 1จบ แล้วเปิดให้คนในครอบครัว คนสนิท ทยอยวางดอกไม้จันทน์ที่โต๊ะเชิงบันไดขึ้นเมรุทีละคนจนครบ จากนั้นก็ทำการฌาปนกิจทันที และเก็บอัฐินำมาบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมอัฐิ ที่ศาลา 16 ในเวลา 18.00 น.เป็นเวลา 3 คืน

นายธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตานองหน้าว่า ภาพที่เกิดขึ้นในวันนี้ เป็นภาพที่โหดร้ายทารุณ รู้สึกเจ็บปวดทรมานจิตใจมาก เพราะภาพแม่ที่ตายไปยังไม่ทันจางหาย วันนี้ต้องมาเจอภาพความตายของพ่ออีก ห่างกันเพียง 7 วัน ภาพเหมือนกันทุกอย่าง ที่ผ่านมา พยายามทำหน้าที่ลูกที่ดี ดูแลพ่อกับแม่ให้มีความสุข อายุยืนนาน แต่วันนี้เป็นไปไม่ได้แล้ว

“สิ่งเกิดขึ้นกับผม การสูญเสียพ่อกับแม่ห่างกันเพียง 7 วัน เป็นความเจ็บปวดทรมานใจมาก รู้สึกเหนื่อยมาก ตลอดชีวิตของผมเป็นนักสู้ เป็นคนสู้ชีวิตมาตลอด แต่วันนี้ขอขอยอมแพ้ ได้แต้บอกพ่อกับแม่ว่า ชาติหน้าขอให้ผมได้เกิดเป็นลูกของพ่อกับแม่อีก ไม่ว่า ในชาตินั้นจะมีชีวิตที่ลำบากยากจนก็ตาม” เป็ด เชิญยิ้ม กล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6502797
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6502797