ครูสาว โลกส่วนตัวสูง ขอเปิดใจหาหนุ่มโสดที่เข้าใจเธอ


ให้คะแนน


แชร์

มิวสิค สาวขอนแก่น เปิดใจกับ วิลลี่ แมคอินทอช พิธีกร ดวงสมพงษ์ว่า เธอเป็นคนขอนแก่นดังนั้นเธออยากได้แฟนเป็นคนอีสานเหมือนกันจะได้เข้าใจวัฒนธรรม ที่สำคัญเธอเป็นคนโลกส่วนตัวสูง และชอบกีฬาฟุตบอล ดังนั้นผู้ชายที่จะมาเป็นแฟนเธอ ก็ต้องเข้าใจเธอด้วย

ข่าวแนะนำ

เปิดตัวหนุ่มโสดคนแรก เอ๋ วันชัย วีระสัย อายุ 30 ปี เป็นช่างภาพอิสระ ที่ออกมาก็ยิงมุกจีบสาวเก็บคะแนนไปก่อนใคร “ถึงถอดแว่นแล้วมองเบลอ แต่สำหรับเธอเราชัดเจน” หนุ่มคนนี้ชอบทำกับข้าว อารมณ์ดีและรักสัตว์ เมื่ออาจารย์ติ๊กดูลายมือแล้วก็บอกว่า เอ๋ เป็นนักวางแผนและมีจิตใจดีมาก

หนุ่มโสดคนที่ 2 กิฟท์ เจษฎา บิลยะโทด อายุ 25 ปี หนุ่มสายกีฬาเคยเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ปัจจุบันเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด จำหน่ายยา เอ๋ออกตัวว่าเค้าเป็นคนเจ้าระเบียบ เป็นคนบุรีรัมย์โดยกำเนิด ซึ่งลายมือด้านซ้ายเป็นนักวางแผนดี ช่างเลือก ส่วนลายมือด้านขวา วาสนาดี อ่อนไหวง่าย

หนุ่มโสดคนที่ 3 ตะวัน พิศิษฐ์ พิภพพรพงศ์ อายุ 34 ปี เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย สอนวิชาเศรษฐศาสตร์ ชอบฟุตบอลทีมอาร์เซนอล ลายมือของตะวัน ด้านซ้าย เป็นคนคิดลบด้านความรัก ส่วนมือด้านขวา อาจารย์ติ๊กทำนายว่าพออายุกลางคนผู้หญิงจะให้โชค และตัวเค้าเองมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก

หนุ่มโสดคนสุดท้าย ไดซ์ อัครวัฒน์ ชินะกาญจน์ อายุ 28 ปี ขายรองเท้าออนไลน์ ซึ่งอาจารย์ติ๊ก กลิ่นสี ดูลายมือของ ไดซ์ แล้วบอกว่า มือซ้ายของไดซ์บ่งบอกว่า เป็นคนจิตใจดี เพราะ “เส้นใจ” ยาวมาอยู่ที่นิ้วชี้และนิ้วกลาง ช่วงต้นของชีวิตจะเหนื่อย เจ้าชะตาเป็นคนใจร้อน ลายมือด้านขวา จะมีโชคตั้งแต่อายุ 42 และรวย

หลังจากผ่านการดูลายมือ และตรวจสเปกแล้ว มิวสิคเลือกที่จะตัด ตะวัน ออกเป็นคนแรก โดยเธอให้เหตุผลว่าดูมีความเป็นตัวเองสูงมาก และเธอเองก็มีโลกส่วนตัวสูงเช่นกันหากอยู่ด้วยกันอาจจะยิ่งห่าง และหันหลังให้กันในที่สุด

ในช่วงล้วงลับ สาวโสดมิวสิคเลือกที่จะยิงคำถามใส่ 3 หนุ่มที่เหลือ ซึ่งแต่ละคำถามล้วนทำเอา 3 หนุ่มโสดถึงกับอึ้ง และสุดท้ายในรอบนี้ มิวสิค เลือกที่จะตัดเอ๋ออกโดยให้เหตุผลว่าชอบผู้ชายหุ่นนักกีฬามากกว่า

ในช่วงสุดท้าย ดวงสมพงษ์ อาจารย์ติ๊ก ได้ทำนายดวงของมิวสิคว่าตามดวง เธอเกิดในวันพฤหัสบดี ที่ 16 เป็นคนใช้ความรู้สึกนำ ชอบดูแลคนอื่น เป็นคนคู่มิตรกับคนวันอาทิตย์ และเป็นศัตรูกับคนวันจันทร์

ส่วน 2 หนุ่มโสดที่เหลืออาจารย์ติ๊ก ก็ได้ทำนายดวงในรอบสุดท้ายนี้ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกคู่ให้กับมิวสิคโดย ไดซ์ เกิดวันพฤหัสบดี ที่ 29 เป็นคนมีเหตุผล ขี้สงสาร ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ และ กิฟท์ เกิดวันอังคาร ที่ 29 เป็นคนไม่ยอมใคร มีเสน่ห์ ชอบคนตลก สนุกสนาน ชอบแต่งตัว ตามดวงจะได้คู่ที่มีตำหนิ

ซึ่งอาจารย์ ติ๊ก ทำนายว่าไดซ์เป็นคนที่ดวงสมพงษ์กับมิวสิคมากที่สุด ซึ่งสุดท้ายมิวสิคเลือกที่จะฟังเสียงของหัวใจ มากกว่าเชื่อในดวงชะตา และตัดสินใจเลือกกิฟท์เพราะชอบบอลเหมือนกัน เห็นหน้าแล้วถูกชะตา ที่สำคัญกิฟท์เป็นคนอีสานเหมือนกับเธอ

ติดตามความสนุกของการเลือกคู่ พร้อมลุ้นไปพร้อมกันว่าสาวโสดของเราจะเลือกฟังเสียงของหัวใจ หรือเชื่อในดวงชะตา ในรายการ “ดวงสมพงษ์” ทุกวันเสาร์ เวลา 5 โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือกดดูรายการย้อนหลังได้ที่นี่ https://bit.ly/DuangsompongPL

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137736
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137736