ดีเจเจ๊แหม่ม หันมารักสุขภาพจนผอมลง 15 กิโล รับกลัวตายจนต้องทำพินัยกรรม


ให้คะแนน


แชร์

11 ก.ค. 2564 16:55 น.

หลังจากที่หลายคนได้เห็นภาพล่าสุดของดีเจเจ๊แหม่ม หรือ วินัย สุขแสวง ที่ดูผอมลงไปมาก จนทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันไม่น้อย ว่าดีเจคนดังจะป่วยหนักหรือเปล่า 

ล่าสุดดีเจเจ๊แหม่ม ได้เปิดใจกับช่องวันบันเทิงถึงความผอมของตัวเองที่หลายคนเป็นห่วงแบบหมดเปลือกว่าเพราะอะไรถึงได้ผอมลงมากอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ข่าวแนะนำ

ก่อนหน้านี้กิน IF แต่น้ำหนักไม่ลดมาก เพราะกินแบบผิดๆ พอวันหนึ่งไปทำงานที่ต่างจังหวัด ขับรถแล้วแน่นหน้าอก ภาพในตาเหมือนจะล้ม เริ่มรู้สึกแน่นหน้าอก เจ็บแปล๊บๆ เลยให้น้องสาวนัดคิวหมอให้ 

พอเช็กสุขภาพ ก็ปรากฏว่าทุกอย่างปกติหมดเลย แต่มีตัวแดงคือไขมันเลวในร่างกายสูงมาก และคลอเลสเตอรอลแตะ 300 ซึ่งตกใจมาก และมีคำถามกับตัวเองว่ากินอะไรไป

ก็เลยเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองใหม่ ถ้าดีขึ้นก็ไม่ต้องกินยา แต่ถ้าไม่ดีขึ้นต้องกินยาเป็นกำมือ ถึงบ้านเก็บของทิ้งหลายอย่างที่ไม่มีประโยชน์ ไม่กินของทอด ไม่กินขนมหวาน ไม่กินคาเฟอีน ไม่กินข้าวขาว 

ปรับพฤติกรรมการกินใหม่หมด น้ำหนักก็หายไป ร่างกายผอมลงจนคนทักว่าผอม แต่สิ่งที่รู้สึกดีคือ อาการที่เคยมีมันหายไปเลย ซึ่งไม่น่าหายเพราะยังไม่กินยา แค่ปรับโภชนาการใหม่ 

มาชั่งน้ำหนัก 40 กว่าวัน หายไป 10 โล วันนี้จะเข้าวันที่ 60 หายไปอีก 5 โล น้ำหนักขึ้นๆ ลงๆ สวิงอยู่ประมาณนี้ ทุกวันนี้ทำกับข้าวกินเอง 

ความรู้สึกตอนนี้ไม่อยากกลับไปเจอเหตุการณ์แบบนั้นอีก เพราะกลัวมาก บางทีคิดว่าหลับแล้วจะตื่นมั้ย กลัวถึงขั้นทำพินัยกรรมไว้ ต้องรีบจัดการทุกอย่างตอนมีลมหายใจ กลัวคนข้างหลังวุ่นวายตอนที่จากไป สัญญาณมันมาแล้ว จะไปตามใจปากเหมือนเดิมไม่ได้ เลยทำให้ผอมลง. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137800
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137800