ต๊อบ ชัยวัฒน์ หอบลูกเมียย้ายไปอเมริกาชั่วคราว ยอมทิ้งซิโนแวค มาฉีดไฟเซอร์ที่นี่


ให้คะแนน


แชร์

ต๊อบ ชัยวัฒน์ พาครอบครัวย้ายไปอเมริกาชั่วคราว ยอมทิ้งซิโนแวคเข็มที่2 มาฉีดไฟเซอร์ที่นี่ เผยวินาทีตัดสินใจ กดจองตั๋ว หลังเห็นคนติดเชื้อทะลุ 5 พัน ตอนนี้ได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์แล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ภายหลังจากเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด 19 ในประเทศไทย ครอบครัวของ ต๊อบ ชัยวัฒน์ นักแสดงหนุ่มล่ำ และภรรยา อ้อนอุ้ม คุณหมอความงามและยูทูบเบอร์ ก็ได้ตัดสินใจอพยพ ย้ายไปอเมริกาเป็นเวลา 2 เดือน

โดยเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 อ้อนอุ้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก All by On’oum เผยว่า เตรียมวีซ่าตอนเดือนเมษายน แต่วินาทีที่ตัดสินใจกดจองตั๋วบินไปสหรัฐฯ คือตอนที่เห็นยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 5,000 ราย

จองตั๋วก่อนบินแค่ 10 วัน เหตุผลสำคัญเพราะต้องการไปฉีดวัคซีน mRNA โดยตัวเธอฉีดแอสตร้าเซนเนก้าแล้ว 1 เข็ม ส่วนสามีหนุ่มต๊อบ ฉีดวัคซีนซิโนแวคไป 1 เข็ม สุดท้ายไม่เชื่อมั่น จึงเลือกไปฉีดไฟเซอร์ และได้ฉีดเป็นที่เรีบร้อย

ทั้งนี้ ทางอ้อนอุ้ม ได้เผยว่า ครอบครัวเธอก็รักบ้านมากเหมือนกัน ไม่มีใครอยากจากบ้านมา แต่เมื่อมองไม่เห็นอนาคต จึงจำเป็นต้องตัดสินใจหนีออกมาตั้งหลัก สำหรับครอบครัวเธอยังถือว่าโชคดีที่มีโอกาส เห็นใจอีกหลายคนที่ไม่มีทางเลือต้องยอมทนกับสภาพที่เป็นอยู่ ประชาชนต้องช่วยเหลือกันเอง

ขณะที่ทางด้านหนุ่มต๊อบ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Chaiwat Thongsang โชว์ภาพฉีดวัคซีนเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งออกมาช่วยพูดเรียกร้องเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนคนไทยได้รับการดูแลอย่างที่สมควรจะได้รับ ทั้งการตรวจโควิด 19 ฟรี และการฉีดวัคซีนที่มีประสิทธิภาพฟรี ในขณะที่ประเทศอื่น ๆ สามารถทำได้ แต่ทำไม่คนไทยต้องจ่ายเงิน ขอร้องให้มีหัวใจที่จะช่วยเหลือประชาชนจริง ๆ ไม่ใช่แค่หวังแต่ผลประโยชน์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6503085
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6503085