ครูลูกกอล์ฟ ขอลาออกจากวงการ ไม่ต้องการเสียเวลาอยู่ในที่แห่งนี้


ให้คะแนน


แชร์

“ลูกกอล์ฟขอออกจากวงการบันเทิงนะคะ เพราะถ้าจะเงียบขนาดนี้ ลูกกอล์ฟไม่ต้องการเสียเวลาอยู่ในที่แห่งนี้ค่ะ ขอให้ทุกคนไม่เอ่ยถึงลูกกอล์ฟในฐานะคนในวงการบันเทิงอีกนะคะ ปกติ เข้าไปแค่นิ้วก้อย วันนี้ขอเดินออกมาเต็มตัวแล้วค่ะ 

นอกจากนี้เจ้าตัวได้เผยถึงสาเหตุที่ลาออกว่า 

“คนที่ในชีวิตจะรู้เสมอว่า ลูกกอล์ฟในบทที่ 36 ไตร่ตรองทุกอย่าง ก่อนตัดสินใจเสมอ

วันนี้ที่ต้องขอออกจากการเป็นคนในวงการบันเทิง (ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในนั้น เข้าไปแค่นิ้วก้อย) เหตุผลหลักๆ คือ ลูกกอล์ฟไม่ต้องการให้ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิง โดนลากมาพาดพิง เวลาลูกกอล์ฟแสดงความเห็นอะไรก็ตามอีกแล้ว ลูกกอล์ฟไม่ได้ต้องการเป็นบาร์ในวงการไหนๆ และรู้ดีว่ามันสร้างความหนักใจให้คนหลายๆ คน ที่ออกมาแสดงความเห็นแล้วต้องมาโดนเปรียบเทียบกับลูกกอล์ฟ แม้แต่ส่งกำลังใจยังโดนลากไปพาดพิง

ลูกกอล์ฟไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดพี่ๆ น้องๆ ในวงการ ดีใจที่ได้รู้จักทุกคน มีอะไรก็ทักกันมาหลังไมค์ได้เสมอ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเอง

ส่วนพี่ๆ นักข่าวบันเทิง และนักข่าวทุกคน ถ้าอ่านถึงตรงนี้ ขอความกรุณาไม่ต้องทำข่าวนี้นะคะ มันเสียเวลาจริงๆ ต่อจากนี้ไปไม่ต้องให้พื้นที่สื่อบันเทิงกับลูกกอล์ฟอีก และขอบคุณพี่ๆ ที่เมตตาทำข่าวลูกกอล์ฟเสมอ แต่วันนี้ ไปทำข่าวคนที่อยู่ตรงนั้นจริงๆ ปล่อยให้ชื่อลูกกอล์ฟในวงการบันเทิงมันค่อยๆ เลือนหายไปเอง เหมือนทุกอย่างในชีวิตคนเรา

ตอนนี้ลูกกอล์ฟยังมีงานในวงการบันเทิงที่ต้องทำให้เสร็จ เมื่อเสร็จแล้ว เราก็มาเจอกันในพื้นที่นี้ของลูกกอล์ฟในฐานะคนคนนึงเหมือนทุกคน

โควิดมันทำให้รู้จริงๆ ว่าชีวิตมันสั้นเกินกว่าจะทรยศความคิดตัวเอง วันนี้ไม่มีอะไรติดค้างในใจลูกกอล์ฟแล้ว ขอให้ทุกคนปลอดภัย 12 ก.ค. 64″

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138250
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138250