แน๊ต เกศริน ฟาด หลังถูกคนวิจารณ์ โสดเพราะผู้ชายรับอาชีพและอดีตไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

12 ก.ค. 2564 13:13 น.

หลังจากที่ แน๊ต เกศริน ไปออกรายการ จีบหนูหน่อย แค่ 1 วันก็มียอดคนดูถึง 1 ล้านวิวเลยทีเดียว ซึ่งในรายการ เจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องราวความรัก พร้อมกับเปิดเผยว่าแฟนคนแรกเป็นใคร รวมไปถึงถ้าหากจะมีความรักครั้งใหม่ อยากจะได้ผู้ชายแบบไหน 

เพราะเหตุนี้ คงทำให้มีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปวิจารณ์ถึงเรื่องอาชีพของเธอ จึงทำให้ไม่เจอผู้ชายที่จะรักและรับในตัวของเธอได้ งานนี้ทำเอา แน๊ต เกศริน ต้องออกมาฟาดเบาๆ ถึงคนที่วิจารณ์ในเรื่องอาชีพของเธอผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า 

ข่าวแนะนำ

“ตลอดสัปดาห์นี้มีแต่ข่าวลงทุกวันเกี่ยวกับเรื่องความรัก ความจริงการให้เกียรติกัน สำหรับเราคือการไม่โกหก และพูดความจริง เพราะก่อนจะมาคบกันต้องเรียนรู้กันมาในระดับนึงแล้ว ถึงคบกัน นี่คือความหมายสำหรับแน๊ต

แต่คนอื่นชอบไปตีความกันเอาเองหมายถึงอาชีพหน้าที่การงาน ถ้าเขารับงานเราไม่ได้ แน๊ตคงไม่เอามาทำพันธุ์ และทุกวันนี้แน๊ตก็พิสูจน์แล้วด้วยว่าอาชีพของแน๊ตไม่ใช่อุปสรรคสำหรับชีวิตคู่

คนที่เขาเข้าใจโลก มีวุฒิภาวะความรู้การศึกษาที่ดี การอบรมที่ดี เขาจะไม่ดูถูกคนอื่นเพียงแค่เรื่องของอาชีพ ไม่ต้องไปตีความกันเอาเองนะ ว่าที่ยังโสด เพราะผู้ชายรับอาชีพนางแบบหรืออดีตเราไม่ได้ เพราะคุณไม่ใช่เรา

สิ่งที่เราทำและสิ่งที่คุณเห็นคือฉากของการทำงานของเราแค่นั้นเอง #ถึงอดีตเราจะผ่านการแต่งงานมาแล้วแต่อดีตสามีของเราและแม่สามีของเราเขาก็รักเพราะจิตใจของเราไม่ใช่อาชีพ

#กรุณาอย่าตีความกันเอาเองคิดเองเออเองแทนคนอื่น #แล้วเที่ยวกดขี่ขมเหงผู้อื่นด้วยความคิดและคำพูดที่หยาบคาย”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138276
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138276