เพชร แจงไม่เลิกคบเพื่อนรัก เหตุผลสุดจี๊ด #แบนน็อตวรฤทธิ์ ยังพุ่งเดือด


ให้คะแนน


แชร์

ไม่แพ้ #ครูลูกกอล์ฟ ดราม่า #แบนน็อตวรฤทธิ์ เพชร แจงเหตุผลสุดจี๊ดไม่เลิกคบเพื่อน เดือดหนักทั้งวันในโลกโซเชียล โดยเฉพาะในโลกทวิตเตอร์ วิพากษ์วิจารณ์สนั่น กว่า3แสนทวีตแล้วตอนนี้ หลังเพื่อนรัก เพชร กรุณพล กับ น็อต วรฤทธิ์ ออกมาโต้กันเดือดกลางเฟซบุ๊กปมวัคซีน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดยชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก #แบนน็อตวรฤทธิ์ ทั้งวันจนทวีตพุ่งขึ้นมาเดือดไม่แพ้ #ครูลูกกอล์ฟ ขณะที่มีชาวเน็ตบางคนถึงกับแนะให้หนุ่มเพชรเลิกคบกับเพื่อนคนนี้ไปเลยทีเดียว

ซึ่งหนุ่มเพชรก็ได้เข้ามาชี้แจงถึงเหตุผลที่ยังคบน็อตอยู่ว่า ตอนที่พี่อกหักสติหลุดก็มีเค้านี่แหละครับที่อยู่ข้างๆไม่ยอมไปไหนคอยดึงสติ แล้วเวลาที่เค้าเป๋ไปแบบนี้จะให้พี่นิ่งดูดายพี่ทำไม่ได้หรอกครับ อย่างน้อยทยอยให้ข้อมูล รับบ้างไม่รับบ้างก็ยังดีกว่าไม่ให้อะไรเค้าเลย

ทำเอาชาวเน็ตแห่ทวีตชมหนุ่มเพชร อาทิ Respect คุณเพชร กรุณพล มาก เขาเป็นคนที่ Speak Up อย่างสุภาพและมีสติจริงๆ แม้โดนคนในวงการบันเทิงหันหลังให้ไม่มีงานแต่เขาก็ยังไม่โกรธแค้นใคร

ขณะที่หลายคนก็บอกว่า จากทวิตนี้เขาเป็นเพื่อนที่ดีถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องนี้แต่เขาก็พยายามดึงเพื่อนอย่างเต็มความสามารถ , เค้ารักกันดีนะ เคยดูในรายการคดีสีชมพูอยู่ คือด่ากันแรงแบบนี้แหละ แต่ก็รักและเป็นห่วงกันอยู่ดี ไม่เลิกคบหรอก เพื่อนก็คือเพื่อนอ่ะ อารมณ์เดียวกับโออนุชิตกับฟลุ๊ค

จริงๆแล้วเค้าเป็นเพื่อนกันเนอะเลยขึ้นมึงกูกัน แต่แม่งเป็นกุนี่ได้ขาดกันดพราะเพื่อนเป็นสลิ่มนี่แหละ , ถ้าตัดเรื่องสลิ่มออกไป​ น็อตก็เป็นเพื่อนที่ดีคนนึงเหมือนกัน​ที่คอยอยู่ข้าง​ ๆ​ ตอนเพื่อนอกหัก

#แบนน็อตวรฤทธิ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6505034
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6505034