จากใจ วีเจจ๋า ถึง ครูลูกกอล์ฟ คนแบบนี้ที่ประชาชนต้องการ


ให้คะแนน


แชร์

จากใจ วีเจจ๋า ถึง ครูลูกกอล์ฟ หลังประกาศออกจากวงการบันเทิง เผย ในวันนี้ วันที่ประเทศเผชิญปัญหา คนอย่างลูกกอล์ฟ คือ คนที่ประชาชนต้องการ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

การออกมาประกาศออกจากวงการบันเทิงของ ครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโซเชี่ยล ซึ่งก็มีแฟนๆส่งกำลังใจ และแสดงวามคิดเห็นกันมากมาย

ล่าสุด วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ได้ออกมาเผยความในใจถึงครูลูกกอล์ฟ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้ ด้วยการโพสต์คลิปที่เคยได้ร่วมงานกับครูลูกกอล์ฟในรายการทอล์กภาษาอังกฤษ พร้อมกับข้อความว่า “And I love you even more… @loukgolflg

ปี 2561 มีโอกาสได้ไปออกรายการ English Room ของลูกกอล์ฟ ทั้งๆ ที่ไม่เคยพูดให้สัมภาษณ์ยาวๆ เป็นภาษาอังกฤษมาก่อน ไม่ได้มั่นใจเลย แต่พอได้เจอลูกกอล์ฟ (ครั้งแรก) ลูกกอล์ฟทำให้จ๋าสบายใจ และกล้าที่จะพูดคุย และมั่นใจมากขึ้น

สิ่งที่อยากจะบอกคือ ลูกกอล์ฟเป็นคนดี คนเก่ง คนน่ารัก ที่แม้แต่เราเพิ่งได้พบกัน เค้าก็ให้พลังบวกเรามาเกินร้อย ในวันนี้ วันที่ประเทศเผชิญปัญหา คนอย่างลูกกอล์ฟ คือ คนที่ประชาชนต้องการค่ะ ประเทศต้องเดินหน้าด้วยพลังของคนที่รักประเทศและรักประชาชนอย่างแท้จริง

To me, and of course, to many of Thai people, you are such a huge inspiration. You make us want to be better person, and be the force to drive our country to the better direction. To me, you are “Soft Power”. เป็นกำลังใจ และเป็นแรง support ให้นะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6504964
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6504964