ต๊อบ ชัยวัฒน์ พาลูกเมียอพยพไปอเมริกา เมียเผยการจัดการฉีดวัคซีนน่าทึ่ง


ให้คะแนน


แชร์

12 ก.ค. 2564 16:32 น.

นักแสดงหนุ่มสุดล่ำ ต๊อบ ชัยวัฒน์ และภรรยาสาว อ้อนอุ้ม คุณหมอความงามและยูทูบเบอร์ ได้ตัดสินใจพาครอบครัวอพยพย้ายไปอยู่อเมริกา 2 เดือน เนื่องจากการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยที่ยากจะควบคุม 

โดยเมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา อ้อนอุ้ม ได้เขียนโพสต์เรื่องราวการอพยพครั้งนี้ผ่านแฟนเพจ All by On’oum ว่า ได้เตรียมการเรื่องนี้ตั้งแต่เดือน เม.ย. แล้ว และกว่าจะได้วีซ่าก็เดือน มิ.ย. พอได้วีซ่ามาแล้ว ก็คิดลังเลวนไปวนมาว่าจะไปดีมั้ย หรือจะอยู่เมืองไทยดี แต่จากการที่ตามข่าวมา คนติดเชื้อเพิ่ม จาก 2,000, 3,000, 4,000, จนวันเราตัดสินใจกดจองตั๋ว คือวันที่ ผู้ติดเชื้อ 5,000 คน

ข่าวแนะนำ

และจองตั๋วก่อนบินแค่ 10 วัน เป็นทริปที่กะทันหันมาก แต่ได้เตรียมแพลนมานานเป็นเดือน โดย อุ้ม บอกว่า ที่มาอเมริกาครั้งนี้ก็เพราะว่าอยากได้ mRNA vaccine ซึ่งตนเองฉีดแอสตร้าเซเนก้าไปแล้ว 1 เข็ม และ ต๊อบ สามี ได้ฉีดซิโนแวคไปแล้ว 1 เข็ม แต่ไม่เชื่อมั่นในวัคซีนที่ฉีด จึงตัดสินใจบินมาฉีดที่อเมริกา ด้วยงานที่ทำและกลัวเชื้อติดลูก กลัวต้องพรากกันเลยทำให้ตัดสินใจได้เร็วขึ้น และตอนนี้ก็ได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นอกจากนี้ อ้อมอุ้ม ยังได้โพสต์ภาพที่มีรถบริการฉีดวัคซีนของแต่ละยี่ห้อมาจอดริมถนนเรียงกัน เพื่อให้ประชาชนได้เลือกเลยว่า อยากฉีดยี่ห้อไหน แถมให้ฉีดฟรีอีกด้วย แล้วยังมีรถจอดให้ตรวจ Covid test free (แบบ rapid test) อีกด้วย 

ด้าน ต๊อบ ชัยวัฒน์ ก็ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองฉีดวัคซีนไฟเซอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบอกว่าได้ไปฉีดที่ร้านขายยา และได้ฉีดซิโนแวคไปแล้วเมื่อ 4 อาทิตย์ก่อนจะมา และได้ตัดสินใจทิ้งเข็ม 2 เพื่อมาฉีดไฟเซอร์ใหม่ที่อเมริกา.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138517
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138517