พิษโควิด19 “สา มาริสา” ประกาศของานทำ


ให้คะแนน


แชร์

พิษโควิด19 “สา มาริสา” ประกาศของานทำ

       ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 ในประเทศไทยระลอกใหม่ เดือน มิย.-กค64.มีผู้จำนวนติดเชื้อสูงขึ้นเกือบถึงหลักหมื่นต่อวัน ทำให้รัฐบาลต้องประกาศภาวะฉุกเฉินหรือล็อกดาวน์ ส่งผลกระทบต่อประชาชนทุกอาชีพ

       โดยล่าสุด นักแสดง “สา มาริสา” ออกมาโพสต์ว่าว่างมานานเหมือนไม่ใช่นักแสดง ส่วนมากมาทำงานอาสาตอนนี้เหมือนนักจิตอาสาไปแล้วและประกาศของานทำ

อ่านข่าวต่อ:“มาริสา” จำใจขายรถมินิ เผยเกินความจำเป็น | daradaily

สา มาริสา

สา มาริสา

        โดยเธอโพสต์ในไอจีซึ่งเธอโพสต์ภาพจูงสุขนักอันเนื่องจากเธอเป็นนักกิจกรรมหรือจิตอาสาบำบัดผู้ป่วยจิตเวชด้วยการใช้สุนัข หลายต่อหลายภาพ จากนั้นก็มีข้อความว่าไม่ได้ทำงานแสดงมานานสักพัก จนเหมือนไม่ได้เป็นนักแสดงแล้ว ประกาศตรงนี้มีงานอะไรให้บอกมา
สำหรับงานอาสาช่วยผู้ป่วยจิตเวชนั้นเธอเคยเล่าในไอจีว่า  การทำงานอาสานี้ แค่ ได้ยินเสียงหัวเราะ ได้สัมผัสรอยยิ้มของผู้รับการบำบัด ก็ถือว่ากิจกรรมบำบัดสมบูรณ์แบบตามเป้าหมายแล้ว

สา มาริสา

สา มาริสา

       ผู้รับการบำบัด บอกว่าชอบทำกิจกรรม Sundaythebordercollie มากๆ อยากให้มาบ่อยๆ เพราะเป็นผู้ป่วยที่อยู่มานานกว่า 10 ปี ตอนแรกสาต้องยอมรับว่ากลัวและกังวลไม่รู้จะทำได้ดีแค่ไหน แต่สาเชื่อว่า ถ้าเราไปด้วยใจที่คิดบวก ยิ้มแย้มแจ่มใส รอยยิ้มก็ชนะทุกสิ่งและก็เป็นจริงตามนั้น ความสดใสของเรา ทำให้กิจกรรมบำบัดในวันนี้จบสมบูรณ์ไปด้วยดีมากๆ

สา มาริสา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100989/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100989/read