หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้เสี่ยงสูง ประกาศกักตัว หายไปจากหน้าจอ 14 วัน


ให้คะแนน


แชร์

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้พูดผ่านไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่า วันนี้ไปถ่ายรายการมาคือโหนกระแสกับข่าวเที่ยง แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ไปลงเสียงที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง แถวทาวน์อินทาวน์ แล้ววันนั้นบังเอิญได้ไปเจอกับทางผู้กำกับหนังโฆษณาเรื่องนี้ และทางผู้กำกับท่านนั้นเพิ่งจะแจ้งมาสักครู่ว่า เขาได้รับเชื้อโควิด เลยทำให้ตนเองเป็นผู้เสี่ยงสูง อาจจะต้องดูอาการ 

แต่ ณ ตอนนี้ได้เช็กตัวเองโดยชุดตรวจไปแล้ว โดยการ SWAB จมูกไป แต่ไม่พบเชื้อ แต่ว่าด้วยมาตรการมีความจำเป็นต้องกักตัวสังเกตอาการ

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ย้อนเล่าไปว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พระมหาสมปองได้มาที่ช่อง 3 เพื่อที่จะขึ้นตึกไปถ่ายรายการ ก่อนจะขึ้นตึกก็ได้เช็ก ผลตรวจของพระมหาสมปองออกมาเป็นลบ แต่ผู้ติดตามอีก 2 คน ขึ้น 2 ขีด ได้รับเชื้อ พระมหาสมปองเลยกลายเป็นผู้เสี่ยงสูง จึงได้นิมนต์ท่านกลับไปทั้ง 3 คน แต่ตนเองยังไม่ได้เจอพระท่าน หลังจากนั้นท่านไปตรวจอีกครั้ง ปรากฏว่าติดเชื้อทั้ง 3 คน 

หลังจากนั้นตนเองก็ได้เดินทางไปห้องบันทึกเสียงที่ทาวน์อินทาวน์ ซึ่งแบ่งเป็นห้องส่วนตัว พออยู่ในห้องนั้นคนเดียวก็ถอดหน้ากากออก และได้พากษ์เสียงลงเสียง พอเสร็จก็ใส่หน้ากากกลับเข้าคืน 2 ชั้น แล้วเดินออกมาในห้องคอนโทรล มีคนอยู่ในนั้นประมาณ 12 คน หนึ่งในนั้นมีผู้กำกับหนังโฆษณาคนนี้นั่งอยู่ด้วย ทุกคนใส่หน้ากากอนามัยหมด อยู่ในห้องนั้นประมาณ 10-15 นาที แล้วกลับบ้าน

ปรากฏว่าวันนี้ตอน 4-5 โมงเย็น ได้รับโทรศัพท์แจ้งเข้ามาว่า ผู้กำกับท่านนี้ได้ไปทำงานกับคนที่ติดเชื้อโควิดมาเมื่อ 5 วันก่อน เลยได้ไปตรวจและพบเชื้อมา ก็เลยรีบโทรมาแจ้ง ถ้าถามว่าโอกาสของตนเองจะติดมั้ย มีโอกาสน้อยเพราะใส่หน้ากากอนามัย 2 ชั้น 

แต่ด้วยความที่ต้องปฏิบัติตัวตามมาตรการ จำเป็นที่จะต้องพักงาน เพื่อสังเกตอาการตัวเองว่าได้รับเชื้อมั้ย และในวันที่ 14 ก.ค. จะไปตรวจ PCR อีกครั้งว่าได้รับเชื้อหรือไม่ แต่ก็แอบหวังในใจว่าไม่ได้รับเชื้อ เพราะดูแลตัวเองดีที่สุดแล้ว

เลยจะขออนุญาตหายจากหน้าจอไปทั้งรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โหนกระแส และข่าวใส่ไข่ อาจจะหายไปประมาณ 14 วัน เจอกันอีกทีประมาณวันที่ 23 ก.ค. เดี๋ยวหลังจากนี้พยายามจะเช็กตัวเองเรื่อยๆ ส่วนคนที่ทำงานกับตน ถือเป็นวง 2 สามารถทำงานได้ตามปกติ จนกว่าจะทราบว่า หนุ่ม ได้รับเชื้อหรือไม่ ถ้าได้รับเชื้อก็จะต้องกักตัว.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138810
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138810