หนุ่ม กรรชัย ช็อกเจอสองเด้ง! เสี่ยงสูงต้องประกาศกักตัว ขอหายจากหน้าจอ


ให้คะแนน


แชร์

หนุ่ม กรรชัย ช็อกเจอสองเด้ง! เสี่ยงสูงต้องประกาศกักตัว-ขอหายจากหน้าจอ หลังไปเจอผู้กำกับติดโควิด จึงอยากแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 12 ก.ค.64 พิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย ไลฟ์เฟซบุ๊กถึงกรณีที่ไปเจอผู้ติดโควิดและต้องกักตัวว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ไปอัดเสียงที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ให้กับหนังโฆษณาตัวหนึ่ง และบังเอิญไปเจอกับผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ก่อนผู้กำกับหนังท่านนี้จะเพิ่งแจ้งมาในวันนี้ว่าติดโควิด ทำให้ตัวเองเป็นผู้เสี่ยงสูง โดยได้ตรวจในเบื้องต้นไม่พบเชื้อ แต่ตามมาตรการจึงต้องกักตัวสังเกตอาการ โดยวันนั้นตนใส่หน้ากาก 2 ชั้น เช่นเดียวกับผู้กำกับท่านนั้นด้วย

“นอกจากนี้ในวันศุกร์ที่ผ่านมายังมีกรณีพระมหาสมปองที่มาถ่ายรายการโหนกระแสแต่เช้า วันนั้นได้ตรวจในเบื้องต้น พบคนติดตามและคนขับรถของพระมหาสมปองติดโควิด ส่วนการตรวจพระมหาสมปองพบไม่ติด โดยวันนั้นตนไม่ได้เจอท่านและนิมนต์กลับวัด ก่อนพระมหาสมปองจะตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งและทราบผลในวันนี้ว่าติดโควิด”

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนตัดสินใจพักงานและสังเกตอาการตัวเอง โดยวันนี้ได้ตรวจหาเชื้อแล้วไม่พบ ผลออกมาเป็นลบ โดยจะนับย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 9 ก.ค. และวันที่ 14 ก.ค.จะไปตรวจซ้ำ โดยตนดูแลตัวเองดีที่สุดแล้ว

“จากนี้จะขออนุญาตหายจากหน้าจอ ทั้งรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โหนกระแส และข่าวใส่ไข่ จะหายไปประมาณเกือบ 14 วัน จะถึงวันที่ 22-23 ก.ค. ส่วนคนที่อยู่วงสองให้ดูอาการตัวเอง และรอดูผลจากผม โดยจะรายงานผลตรวจเรื่อยๆ ส่วนตอนนี้ก็กักตัวและไม่ได้เจอใคร”

หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า ถ้าตนไปทำงานอาจไม่ยุติธรรมกับคนอื่นที่เคยเสนอข่าวไป เพราะเราก็ไปเจอคนติดเชื้อและเราเสี่ยงสูง จึงอยากแสดงความรับผิดชอบ อยากน้อยเชื่อว่าจะเป็นตัวอย่างที่ดี ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

“สำหรับรายการโหนกระแส ได้ติดต่อพี่หมวย อริสรา มาทำหน้าที่พิธีกรแทน 10 วัน โดยอยากฝากรายการไว้ด้วย ส่วนรายการข่าวใส่ไข่ก็จะแจ้งไปและให้หาพิธีกรมาแทนชั่วคราว ขณะที่ข่าวเที่ยงก็มีผู้ใหญ่ในช่องอาจให้ใครมาแทนหรือให้อ่านข่าวที่บ้านได้ โดยอยู่ระหว่างการพิจารณา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6505707
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6505707