อาร์ต พศุตม์ ร้องขอพักชำระหนี้ รถบ้าน-น้ำไฟ-ภาษี ให้ปชช.พักหายใจดีกว่าเยียวยา


ให้คะแนน


แชร์

อาร์ต พศุตม์ ร้องขอพักชำระหนี้ ค่ารถ-ค่าบ้าน-ค่าน้ำไฟ-ค่าภาษี ให้ปชช.ได้พักหายใจ ในช่วงวิกฤต19

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อาร์ต พศุตม์ ร้องขอพักชำระหนี้ – กลายเป็นภาระหนักหน่วงของประชาชนที่มีค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว และบ้าน จนพระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ต้องออกมาโพสต์ขอเป็นกระบอกเสียงพูดแทนประชาชนที่ต้องอดทน อดกลั้น หาเงินมาชำระหนี้สินในช่วงวิกฤตโควิด จนแทบไม่ได้พักหายใจ ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบาก

โดย อาร์ต พศุตม์ เผยว่า “ปชช.ขอร้องช่วยพักชำระหนี้ช่วงนี้ไปก่อน ค่ารถ, ค่าไฟฟ้า, ค่าบ้าน, ค่าน้ำ, ค่าภาษี สัก 3 เดือนปชช. ขอเวลาหายใจจะได้มั้ยครับ” ,

สถานการ์ณตอนนี้ ก็ใกล้เหมือน ล็อกดาวน์ ช่วยล็อกค่าใช้จ่ายให้ ประชาชน หน่อยเถอะ ผมขอเป็นกระบอกเสียงแทน ประชาชนอีกด้านนึงคับ น่าจะดีมากๆๆๆๆ ถ้าช่วยได้ ผมว่าจะดีกว่าเยียวยาอีก ถ้าหยุดต้นควรหยุดดอกด้วย(ความเห็นส่วนตัว) เพราะทุกคนตอนนี้ รายรับ เป็น 0

งานนี้ ชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์กระหน่ำ จากความเป็นจริงที่ต้องพบเจอค่าใช้จ่ายที่มีมากกว่ารายได้ จากประชาชนบางส่วน จนกลายเป็นภาระหนี้สิน เผยว่า “ใช่ค่ะ อยากให้หยุดแต่หนี้สินไม่หยุด จะเอามาจ่ายค่ะ เงินทุนหมดแล้ว” , “จริงคะ หนี้เยอะมากตอนนี้” ,

“เห็นด้วยพักแล้วเริ่มใหม่ไม่ทบดอกเบี้ย” , “จิงที่สุดดดครับ พึ่งโดนจ่าย ค่าเช่าไป 50,000 ครับ” , “เห็นด้วยค่า ขนาดตอนนี้ยังได้รับ SMS กยศ ให้ไปจ่ายเลยค่ะ ปกติก็จ่ายทุก
ปี แต่ตอนนี้จะหยุดพักก่อน SMS ก็ทวงอยู่นั่นแหละ” , “ขอให้ฝันเป็นจริงด้วยเถอะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6505848
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6505848