“โบว์-แวนด้า” ไม่ซีเรียสคนดูอินจัดด่า “โง่” ใน “เวราอาฆาต”


ให้คะแนน


แชร์

13 ก.ค. 2564 07:15 น.

เป็นผลงานแจ้งเกิดสุดปังของสาวสวย โบว์-แวนด้า กับบท เอม ในละคร “เวราอาฆาต” ทางช่อง 8 ที่งานนี้แฟนๆได้เห็นถึงความเกรี้ยวกราด ยืนชี้หน้าด่าแบบรัวๆ ทำเอาหลายคนแปลกใจและแอบสะใจ เพราะไม่เคยเห็นบทบาทแบบนี้ของสาว โบว์ มาก่อน ต่างชื่นชมในความสามารถทางด้านการแสดง แต่ก็มีกระแสอีกด้านที่อินจัดถึงขั้นกระหน่ำด่าตัวละคร เอม ว่า “อีโง่

เจอฟีดแบ็กแรงขนาดนี้สาว โบว์ จะว่าอย่างไร วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

“ก็มีคนส่งมาให้ดูเหมือนกัน เหมือนคนดูไลฟ์สดในเพจช่อง 8 เค้าก็จะสามารถมีฟีดแบ็กกลับมาได้ทันที แล้วมันเป็นฉากที่เราโดนจับ ตอนแรกเหมือนทุกคนก็บอกให้เราหนีไป ลุ้นให้เรารอด พอหลังจากที่สามีเราในเรื่องอย่างพี่เอ็ม ที่เค้าเล่นเป็นสนองโดนซ้อมจนเรืองฆ่าตาย เราก็ได้แต่ร้องกรี๊ดๆ เท่านั้นแหละรถทัวร์พร้อมมาจอด (หัวเราะ) แฟนๆอินหนักมารัวคอมเมนต์ว่า เอมทำไมโง่แบบนั้นแบบนี้ ก็คือจัดเต็มมาก แต่ไม่โกรธนะคะเพราะว่าเค้าคงอินในบทบาทที่เราได้แสดงไป แต่ก็มีเสียงที่ชมเหมือนกันว่า ไม่เคยเห็นเราเล่นบทแบบนี้ที่ไหน ได้สู้คน ได้ร้าย ได้ชี้หน้าด่า หัวเราะสะใจ”

“โบว์อยากขอบคุณทุกกระแสตอบรับมากๆ เลยนะคะ เพราะยอมรับเลยว่าตอนถ่ายทำซีนพวกนี้ยากมาก เราเองก็ใหม่มากๆกับอาชีพนี้ การที่จะถ่ายทอดบทบาทออกมาให้อินเราทำการบ้านเยอะมาก ขอบคุณผู้กำกับ ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยผลักดันโบว์ และเชื่อมั่นว่าเราทำได้ ถามว่าชอบไหม ชอบนะ โบว์คิดว่าในเรื่องการแสดง เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราก็ฝันไว้ตั้งแต่เด็กๆ แล้วพอเราได้รับโอกาส เราทำมันเต็มที่ ทุกครั้งที่เราทำมันเต็มที่ ผลมันจะออกมายังไง เราก็รู้สึกว่า เราได้ทำเต็มที่แล้วแหละ แต่เราก็คาดหวังอยากจะให้ผู้ชมชอบ แต่พอทุกอย่างออกมาดีก็รู้สึกดีใจและอยากจะขอบคุณทุกคนจากหัวใจจริงๆค่ะ ต้องติดตามต่อว่าเอมอีกโหมดนึงจะน่ากลัวแค่ไหน เพราะต้องเป็นผีมาหลอกหลอนคนชั่ว ติดตามได้ในละครเวราอาฆาต ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 1 ทุ่ม ทางช่อง 8 รับรองว่าหลอนจนต้องเปิดไฟนอนเลยค่ะ”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2138641
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2138641