จับตาสัญญาณรักสะดุด "มิน-พีชญา" กับ "โอ๊ต-พิทักษ์" วันเกิดไร้ของขวัญและคำอวยพร


ให้คะแนน


แชร์

13 ก.ค. 2564 08:01 น.

มันชักจะยังไงๆอยู่น้า? สำหรับความสัมพันธ์รักที่ไม่ลับของนางเอกหน้าหวาน มิน-พีชญา วัฒนามนตรี กับแฟนหนุ่มไฮโซนักธุรกิจดัง โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม ว่ามันดีอยู่หรือ???? ซึ่งการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ช่วงนี้ต่างคนต่างกักตัวอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ก็เป็นที่เข้าใจได้ว่าทุกคนต้องเว้นระยะห่างกัน แต่สำหรับคนที่เป็นคู่รักกันแล้ว มันก็ไม่น่าจะห่างงงงงงมาก ถึงขนาดที่ต่างคนต่างจะไม่สนอกสนใจกันเลยมิใช่หรือ

ถ้าให้นับเวลากันจริงๆก็ย้อนหลังไปนานถึง 5 เดือนเต็มที่ไม่ได้เห็นภาพคู่ โดยอีเวนต์ล่าสุดที่สาว มิน และหนุ่ม โอ๊ต มีภาพสวีตหวานกันออกมาให้เห็นก็เป็นวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยทั้งสองควงกันขึ้นเรือสปีดโบ๊ตล่องแม่น้ำเจ้าพระยาไปดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกควงคู่ดูพระอาทิตย์ตกกันสุดหวาน แต่หลังจากวันนั้นก็ไม่เห็นโมเมนต์หวานๆของคู่นี้กันอีก

ข่าวแนะนำ

ข้ออ้างต้องเว้นระยะห่างตามมาตรการ ทางสังคมก็ยังพอฟังได้ แต่ก็ไม่ใช่ถึงกับจะไม่ใส่ใจกันในวันสำคัญของชีวิต อย่างวันคล้ายวันเกิดของสาว มิน เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา วันสำคัญอย่างนี้คนพิเศษต้องไม่พลาดแน่นอน ซึ่งถ้าปกติแล้วต้องได้เห็นหนุ่ม โอ๊ต ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกะพริบจัดเต็มเหมือนอย่างทุกปีแน่นอน เพราะถ้าย้อนกลับไปเมื่อช่วงวันเกิดของ มิน ปีที่แล้ว ถึงแม้จะอยู่ในช่วงโควิด แต่หนุ่ม โอ๊ต ก็ทุ่มเทถึงขนาดขับรถแหวกด่านหอบดอกไม้ช่อโตไปมอบให้ถึงจังหวัดขอนแก่น แต่ปีนี้กลับไม่มีสัญญาณตอบรับใดๆจากฟากโน้น และแม้แต่รูปที่สาว มิน โพสต์ขอบคุณของขวัญและคำอวยพรที่ได้รับต่างๆ ก็ยังไม่มีชื่อของหนุ่ม โอ๊ต แต่อย่างไร

และล่าสุดหมาดๆเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม โอ๊ต ก็ยิ่งแสดงให้เห็นถึงความห่างอย่างชัดเจน เพราะการกระทำของสาว มิน ก็ว่างเปล่าราวกับตอนเพจเป๋าตังล่ม ไม่มีการโพสต์รูปคู่อวยพร และในไอจีของฝ่ายชาย สาว มิน ก็ไม่มีเข้าไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ หรือกดไลค์ไอมิสยูใดๆ แตกต่างจากทุกปีที่ผ่านมาราวกับกลางวันกับกลางคืนยังไงยังงั้น จึงยิ่งทำให้เกิดคำถามในความสัมพันธ์ของ มิน กับ โอ๊ต ว่ายังรักกันดีอยู่มั้ย หรือว่าถอยห่างร้างรากันไปแล้วอย่างเงียบๆ

แม้จะมีสัญญาณรักที่ไม่ปกติ แต่ถ้ามองกันแบบคนโลกสวยก็อาจจะเป็นได้ว่าในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมาถือเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญในชีวิตอีกครั้งหนึ่งของสาว มิน เพราะเพิ่งจะพ้นสัญญากับช่อง 7 ที่เกิดและโตที่นั่น กลายมาเป็นนักแสดงอิสระที่ต้องดูแลตัวเอง อีกทั้งยังมีผู้จัดจากหลายค่ายและหลายช่องที่กรูกันเข้ามายื่นข้อเสนอให้ ขณะเดียวกัน มิน ยังมีงานถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงอาจจะทำให้ มิน ไม่มีเวลาสวีตกับหนุ่ม โอ๊ต หรือเปล่า?…แต่เอาจริงๆถ้าคู่นี้เลิกรากันจริงเชื่อว่าเหล่า FC ก็คงจะเสียอกเสียใจกันไม่น้อย เพราะหวานแหว๋วแต๋วจ๋ากันมานานกว่า 5 ปี ซึ่งทุกคนก็พากันลุ้นถึงโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปโน่นแล้วด้วยซ้ำ

แต่ เอ๊ะ! เรื่องนี้มันจะเกี่ยวกับที่สาว มิน ผอมลงจนน้ำหนักลดลงไปเหลือ 39 กิโลกรัมหรือเปล่า? ซึ่งถ้าอย่างนั้นที่หลายคนหาว่า มินคลั่งผอม! ก็คงผิดประเด็น และยังเป็นคำตอบที่สมเหตุ สมผลอีกด้วยซ้ำว่าทำไมน้ำหนักจึงลดฮวบ อย่างนั้น…อย่างไรก็ตาม ความจริงจะเป็นเช่นไร คนที่ให้คำตอบชัดเจนที่สุดก็คือเจ้าตัวนั่นเอง งานนี้ก็คงต้องรอนางเอกคนดัง มิน-พีชญา ออกมาเคลียร์คัตให้ชัดเจนหายคาใจต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138665
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138665