ปอย ตรีชฎา โพสต์ขอให้ลบชื่อจากลิสต์ดาราเป่านกหวีด ย้ำไม่สนับสนุนเผด็จการ


ให้คะแนน


แชร์

13 ก.ค. 2564 13:41 น.

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ กับการที่คนบันเทิงออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องการทำงานของรัฐบาลมากขึ้น จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงวิกฤติหนัก และในขณะเดียวกันก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ดาราที่เคยมีข่าวว่าสนับสนุนม็อบ กปปส. จนแฮชแท็ก #แบนดาราสลิ่ม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ปอย ตรีชฎา ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Treechada Bejaratana ปอย ตรีชฎา ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Treechada Bejaratana

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ ก็ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีเพจหนึ่งที่แอบอ้างชื่อของ โจ จิรายุส วรรธนะสิน โพสต์รายชื่อดาราที่ถูกอ้างว่าเคยเข้าร่วมม็อบ กปปส. และหนึ่งในนั้นมีชื่อของปอยด้วย โดยปอยได้แคปภาพจากเพจดังกล่าวพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ลบชื่อปอยออกไปด้วยค่ะ ปอยไม่สนับสนุนระบอบเผด็จการค่ะ” ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ตนับพันข้อความ 

นอกจากนี้คนในวงการบันเทิง ทั้ง หมิว สิริลภัส ที่ถูกโยงอยู่ในรายชื่อด้วยเช่นกัน ก็แสดงความคิดเห็นใต้เพจดังกล่าวไว้ว่า “เลิกเล่นมุกเดิมๆ ได้ป่ะ ปีที่แล้วก็เงี้ย ใช่ค่ะ ดิฉันสลิ่มเก่าค่ะ แต่ตอนนี้มุมมองกว้างขึ้นมากค่ะ จะเอารูปเป่านกหวีดมั้ยหรือจะเอารูป 3 นิ้ว มีหมดอ่ะ” ด้าน น้ำตาล ชลิตา ก็แสดงความเห็นในเพจว่า “อัพเดทข้อมูลตั้งแต่ชาติไหนเนี่ย พี่ซื้อโปรเหมาๆ รึเปล่า” นักร้องลูกทุ่งสาว ลาดา อาร์สยาม โพสต์ใต้เพจว่า “มุขไม่ฮา พาเพื่อนเครียด ของจริง 5555555555555555555” ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139191
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139191