ชาวเน็ตมองอีกมุม ตำหนิ เพชร กรุณพล หลังพาทัวร์ไปลง น็อต วรฤทธิ์


ให้คะแนน


แชร์

โดยชาวเน็ตได้เข้ามาทวีตข้อความเอาไว้ว่า “คนอย่างคุณคบเป็นเพื่อนได้ยากครับ รู้ทั้งรู้ว่าความคิดคนละขั้ว แต่เที่ยวสไลด์หน้าหนาๆ ไปเมนต์คนอื่น หวังให้ทัวร์ลงเพื่อนหรือไงครับ อย่าทำมาเป็นพูดดีเลยคนอย่างคุณ มีเพื่อนแบบนี้ไม่มีดีกว่าครับ #saveน็อตวรฤทธิ์” 

งานนี้ เพชร กรุณพล ก็ได้เข้ามาทวีตข้อความตอบกลับเอาไว้ว่า “ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้ไม่พอใจกับการไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนผมบนเฟสเพื่อนผม … ว่าแต่คุณเป็นใครเหรอครับ เพื่อนน็อตหรือเพื่อนเพชร”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆ มาทวีตข้อความต่ออีกว่า “พูดให้ดูดียังไงก็ได้..แต่เอาความเชื่อของตัวเองไปคุกคามเพื่อนก่อน แล้วออกมาแก้ตัวทีหลังว่ายังสนิทกันเหมือนเดิม..วงการบันเทิงจริงๆ,

ต่างคนต่างความคิด แต่คุยกันในที่สาธารณะแล้วมีผลกระทบกับพี่น็อตโดยตรงแบบนี้ มันโอเคแล้วหรอคะสำหรับคำว่าเพื่อนในสิ่งที่คุณเพชรชี้นำ 

ถึงแม้คุณเพชรจะโพสต์แบบนี้ก็ตาม แต่คนเค้าติดแท็กแบนไปแล้ว สังคมไทยเป็นอะไรกัน แค่คนคิดต่างกันไม่ได้ไปแช่ง รึฆ่าคนตายเลย อีกอย่างที่พี่น็อตบอกก็ถูกนะคะ,

#เรื่องของมึง ทัวร์ไปลงเค้า จะมาอะไรอีกละ, คนรักเพื่อนไม่พาทัวร์ไปลงเพื่อนหรอก เรื่องแบบนี้มึงทักคุยกันหลังไมค์ก็ได้ แต่เจตนามึงมันไม่ใช่ตั้งแต่แรกแล้ว คนโตๆ กันแล้ว มันดูออก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139202
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139202