หนุ่ม กรรชัย เผยอาการหลังกักตัวเพราะเสี่ยงสูงติดโควิด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

13 ก.ค. 2564 17:11 น.

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วง สำหรับกรณีที่พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ต้องกักตัว 14 วัน หลังไปพบกับผู้กำกับโฆษณาคนหนึ่งที่ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2564 ซึ่งในเบื้องต้นหนุ่มได้ไปตรวจโควิดในรูปแบบ Rapid Antigen Test แล้ว ก่อนจะกักตัว ซึ่งผลออกมาเป็นลบ

ล่าสุด รายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 3 โดย 2 พิธีกร หมวย อริสรา และ นิป นวนันท์ สัมภาษณ์ หนุ่ม กรรชัย ถึงเรื่องนี้ ซึ่งหนุ่มบอกว่าเมื่อวานตอนกลางวันหลังทำรายการ ยังไม่ทราบว่าผู้กำกับโฆษณาได้รับเชื้อโควิด แต่ตอนนั้นมีอาจารย์หมอมาออกรายการ และอยากตรวจอยู่แล้ว ก็เลยตรวจแบบ Rapid Antigen Test ให้ ผลออกมาเป็นลบ ตอนเย็นถึงทราบว่าผู้กำกับโฆษณาที่ไปเจอเป็นโควิด ก็เลยต้องกักตัว แล้วช่วงเช้าที่ผ่านมาทางบริษัทโฆษณาให้ไปตรวจเชื้ออีกครั้งในแบบ PCR Test เดี๋ยวคงรู้ผลคืนนี้

ข่าวแนะนำ

วันนี้เป็นวันที่ 4 ที่เจอเขามา จริงๆ จะต้องตรวจประมาณ 4-7 วัน แต่ทางบริษัทโฆษณาเขาร้อนใจเลยรีบให้ไปตรวจ ก่อนจะเล่าว่าเจอผู้กำกับคนดังกล่าวเมื่อวันศุกร์ช่วงบ่าย 3 โมง ตอนไปทำงาน ที่นั่นมีห้อง 2 ชั้น ห้องนึงเป็นห้องเก็บเสียง ซึ่งตอนนั้นเข้าไปอยู่คนเดียว ไม่มีใครอยู่เลย ถอดหน้ากากอนามัยและลงเสียง พอลงเสียงเสร็จก็ใส่หน้ากากอนามัยและเข้าไปในห้องคอนโทรล ซึ่งจะมีคนอยู่ 5-6 คน หนึ่งในนั้นมีผู้กำกับท่านนี้อยู่ด้วย ก็อยู่ในห้องนั้น 15-20 นาที พี่ก็ใส่หน้ากากอนามัย 2 ชั้น ผู้กำกับก็ใส่หน้ากากอนามัย ทุกคนก็ใส่หมด ก็เพิ่งทราบเมื่อวานว่าเขาติดโควิด เลยต้องกักตัว

ก็เป็นวันเดียวกับที่พระมหาสมปองมาที่ช่อง 3 มากับคนติดตามและคนรถ ปรากฏว่าก่อนขึ้นตึกช่อง 3 ก็มีการตรวจโควิดอยู่แล้ว ปรากฏว่ามี 2 คนที่เป็น คือคนขับรถและผู้ติดตาม แต่พระมหาสมปองไม่ติด ก็เลยนิมนต์ท่านกลับวัดไปก่อน

หลังจากนั้นก็ตรวจ PCR ทั้ง 3 คน ปรากฏว่าติด เลยบอกทางรายการไปเมื่อวาน พร้อมทั้งบอกว่าพอรู้ว่าผู้กำกับติดโควิดตกใจมาก ปกติเป็นคนระวังตัวเองมาก เพราะมันจะมีผลไปทุกอย่างทั้งเรื่องการทำงาน คนรอบข้าง เรารับผิดชอบเขาไม่ไหว พยายามดูแลตัวเอง แม้กระทั่งคนถ่ายรายการก็ต้องตรวจสกรีนคนที่มา แต่สุดท้ายหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็จะกักตัว ดูอาการตัวเอง 14 วัน กลับมาอีกทีน่าจะช่วง 23 ก.ค.

เมื่อถามว่าเหงามั้ย หนุ่มตอบว่าก็เหงา อยู่คนเดียวในห้องก็รู้สึกแปลกๆ ไม่ค่อยชิน ธรรมดาต้องออกไปทำงานทุกวัน แต่ไม่เป็นไร ถือว่าพักผ่อน ยังติดตามข่าวสารอยู่ตลอด พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจ ก่อนจะบอกว่า “หวังว่าผมคงจะไม่ติดนะ (หัวเราะ)” หมวยบอกว่าไม่ติด พี่หนุ่มใส่หน้ากาก 2 ชั้น ไม่ได้คุยโดยตรงกับผู้กำกับ คุยกับคนอื่น

หนุ่มพูดต่อว่า “แต่เอาจริงๆ มั้ย วันนี้ตื่นขึ้นมาปวดหัว เจ็บคอ น้ำมูกไหล คงเป็นหวัดมั้ง เลยทานยาไปแล้ว ก็ทานพาราไป และไปตรวจหาเชื้อแล้ว อาจจะต้องรออีก 3 วันจะไปตรวจอีกทีนึง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139377
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139377