ท้องแล้วจ้า "พิตต้า ณ พัทลุง" ประกาศข่าวดีท้อง 4 เดือนพร้อมภาพอัลตราซาวด์


ให้คะแนน


แชร์

14 ก.ค. 2564 05:01 น.

“หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now… ท้องแล้วจ้า! สาว พิตต้า ณ พัทลุง ประกาศข่าวดี ท้องแล้ว 4 เดือน ให้ว่าที่คุณพ่อ อ๊อบ–พลช ชื่นใจ งานนี้ พิตต้า โพสต์ภาพ อัลตราซาวด์พร้อมตัวเลข 16 เท่ากับ 4 เดือน รอต้อนรับทายาทวงการเพิ่มอีกหนึ่ง!!

เป็นปีทองต่อเนื่องของนางเอกสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” แม้คิวงานจะรุมแค่ไหนแต่ความสวยปังก็ยังคงพุ่ง ล่าสุดออร่าความสวยของสาวเบลยังโดนใจคว้าพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ โอเลย์ (OLAY) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำในประเทศไทย พร้อมเผยเคล็ดลับผิว GLOWUP ฉ่ำวาวเด้งใสเหมือนยามเช้า เบลล่ามั่นใจ “โอเลย์ พาวเวอร์ ดูโอ” เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไม่ค่อยมีเวลาแม้ต้องเผชิญวันแห่งความวุ่นวายที่ยาวนานแต่ยังคงผิว Morning skin ได้ตลอดวัน ติดตามกิจกรรมและเรื่องราวสุดพิเศษกับ “เบลล่า” พร้อมส่องเคล็ดลับผิวฉ่ำเด้ง 24 ชั่วโมงของนางเอกสาวไลฟ์สไตล์สุดจี๊ดได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.facebook.com/olaythailand

ข่าวแนะนำ

มัดรวมซีรีส์งานดีมาให้แฟนหน้าจอ “ช่อง 9 MCOT HD” ล่าสุดเตรียมเบิกบานใจไปกับซีรีส์เรื่อง “Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน” กำกับโดยณัฐพัชร์ สุขวงษ์ศิลป์ ซีรีส์ความรักสดใส สตาร์ตให้ชมตอนแรกวันเสาร์ที่ 17 ก.ค.นี้ เรื่องราวเริ่มต้นที่ “วาเลน” ชายหนุ่มนักศึกษาปี 4 ทุนกีฬาว่ายน้ำของมหาวิทยาลัย และ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.00 น. กำกับโดย มณฑล ภักดีสุวรรณ ในซีรีส์สุดคิวต์เรื่อง “My Boy The Series วุ่นนักรักซะเลย” ซึ่งผลิตโดยบริษัท จำดี ฟิล์ม โปรดักชั่น จำกัด ความสนุกเริ่มต้นจากตัวของ “นัท” แค่นอกกายแต่ไม่ได้นอกใจ…คำพูดที่ติดอยู่ในใจของนัทมาตลอด หัวใจของเขาถูกปิดตายหลังจากที่ตัดสัมพันธ์กับแฟนเก่า ชีวิตพลิกผันในวันที่ความฝันแตกสลาย.

กำลังใจ - “ศรีริต้า-กรณ์ ณรงค์เดช” มอบถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้งเพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนในชุมชนย่านบางกะปิ กทม. หลังก่อนหน้านี้ได้มอบข้าวสาร 2,500 กิโลกรัมให้กับทางวัด เพื่อแจกจ่าย ผู้ที่เดือดร้อน เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน. กำลังใจ – “ศรีริต้า-กรณ์ ณรงค์เดช” มอบถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้งเพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนในชุมชนย่านบางกะปิ กทม. หลังก่อนหน้านี้ได้มอบข้าวสาร 2,500 กิโลกรัมให้กับทางวัด เพื่อแจกจ่าย ผู้ที่เดือดร้อน เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน.

แฟนมาร์เวลห้ามพลาด!! ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เผยตัวอย่างใหม่และโปสเตอร์ “What If…?” ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องแรกจากมาร์เวลสตูดิโอส์ หยิบเหตุการณ์ที่ทุกคนคุ้นเคยจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) มานำเสนอใหม่ เผยให้เห็นความเป็นไปได้หลากหลายรูปแบบที่ไม่มีที่สิ้นสุด โดย “What If…?” จะมาพร้อมตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Peggy Carter, T’Challa, Doctor Strange, Killmonger, Thor และอีกมากมายซีรีส์ใหม่ที่กำกับโดยไบรอัน แอนดรูว์ส และมี เอซี แบรดลีย์ เป็นหัวหน้าทีมเขียนบทเรื่องนี้นำเสนอฉากแอ็กชันในแบบฉบับของ MCU ทว่าด้วยจุดพลิกผันในเรื่องราวที่คุณต้องทึ่ง “What If…?” เปิดตัวทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ วันพุธที่ 11 ส.ค.นี้.

ซู่ววว…ซู่…ซ่าซ่า…า คนหล่อใจบุญ พระเอกฮอต “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ร่วมบริจาคเงิน 1 ล้านบาท เข้าบัญชี “เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้บริจาคเข้าโครงการ “เรื่องเล่าแบ่งปัน” ไปแล้ว 5 แสนบาท เพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19 แฟนคลับปลื้มใจร่วมอนุโมทนาบุญ นี่ล่ะหล่อทั้งกายและใจของจริง!!

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139290
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139290