“หนูนา” กดดันนั่งแท่นกรรมการ เป็นคนชี้ชะตาความฝันในรายการ “Last Idol Thailand”


ให้คะแนน


แชร์

14 ก.ค. 2564 06:45 น.

ถึงจะเคยได้ยินกิตติศัพท์ความกดดันของการเป็นกรรมการของรายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7HD แต่เมื่อนางเอกมากความสามารถ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ต้องมาสัมผัสหน้าที่นี้เป็นครั้งแรก เจ้าตัวก็ถึงกับกุมขมับเลยทีเดียวเมื่อ 2 มือของเธอต้องกำชะตาชีวิตและความฝันของน้องๆ สมาชิกชั่วคราวและเหล่าผู้ท้าชิง

หนูนา-หนึ่งธิดา กล่าวว่า “กดดันเลยค่ะ ก่อนมาอัดรายการคิดว่าน่าจะเป็นรายการไอดอลน่ารักสนุกสนาน ไม่คิดว่าทุกอย่างจะเข้มข้นดุเดือดแบบนี้ สมาชิกชั่วคราวและผู้ท้าชิงแต่ละคนสายตามุ่งมั่นมาก ยากต่อการตัดสิน รายการนี้ไม่ใช่ว่าคุณร้องเก่งเต้นเก่งแล้วคุณจะได้ตำแหน่งนั้น แต่มันคืออะไรบางอย่างที่เรารู้สึกแล้วมันมากระแทกใจเรา จริงๆ หนูนาก็เคยผ่านการเป็นกรรมการต่างๆมาบ้าง แต่รายการนี้แตกต่างจากที่ผ่านมา ยากและกดดันมาก ด้วยความที่ทั้งหมดมันคือความใฝ่ฝันของพวกเค้า น้องๆอาจจะเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆคน แต่เราต้องเป็นคนที่ตัดสินชี้ชะตาของเค้า ทั้งๆที่มันอาจจะไม่ได้ถูกต้องไปซะทั้งหมด เราไม่รู้ว่าเราทำถูกหรือทำผิดแต่เราคือคนที่ต้องทำตรงนั้น เพราะฉะนั้น ความรับผิดชอบของเราตรงนี้มันหนักมากค่ะ ถามว่าถ้าให้มาทำหน้าที่นี้อีกจะมามั้ย มาค่ะ เรารู้สึกชอบที่จะได้เห็นน้องๆมาทำตามความฝันของตัวเอง ตัวหนูนาเองก็เคยผ่านการแข่งขันสู้เพื่อฝันมาก่อน ทำให้นึกถึงตัวเองตอนนั้นเลย ก็อยากจะ ฝากให้น้องๆสู้ ทำตามความฝันของตัวเอง ทุกคนสามารถมีศักยภาพที่จะไปตรงนั้นได้อยู่แล้ว เรามีโอกาสแล้วเราต้องทำตรงนั้นให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่จะทำได้ สักวันถ้าไม่ใช่ วันนี้ พรุ่งนี้ มะรืนนี้ ต้องมีคนเห็นน้องแน่นอนเพราะหนูนาเชื่อว่าทุกคนมีความสามารถค่ะ”

ข่าวแนะนำ

ติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทของ หนูนา หนึ่งธิดา ได้ในรายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) วัน อาทิตย์ที่ 18 ก.ค.นี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139386
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139386