“แป้ง-อรจิรา” เคลียร์ก่อนจูบ เจองานหินในละครสุดแซ่บ “แพศยา”


ให้คะแนน


แชร์

14 ก.ค. 2564 07:30 น.

ผ่านงานแสดงมาแล้วเกือบทุกบทบาทสำหรับนางเอกสาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล แต่พอต้องมารับบทเป็น พลอย ในละครสุดแซ่บอย่าง “แพศยา” ออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 เรียกว่าเจอความท้าทายใหม่ๆกับบทบาทยากๆ ซึ่งสาว แป้ง ก็ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่

โดยเจ้าตัว เผยว่า “แป้งเล่นเป็น พลอย อันติกา ดาราเซเลปสาวสวย อยู่วงการมานาน เหมือนเป็นนัมเบอร์วัน จะไม่ยอมให้ใครมาโค่นอันดับหนึ่งของเราได้ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน ห่างไกลตัวจริงมากค่ะ ซึ่งทุกตัวละครในเรื่องนี้จะไม่มีความเป็นมนุษย์ มีข้อดีและไม่ดี อยู่ในช่วงจิตตก จิตดี มีหลากหลายอารมณ์ค่ะ”

ฉากที่ยากคืออะไร? “ที่ยากและท้าทายเรามากๆคือฉากที่ต้องเล่นละครเวที คือมันต้องร้องเพลง ปล่อยพลัง เป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำ แล้วเวลาทำไปก็เขินไป (หัวเราะ) ก็ใช้เวลาถ่ายทำเกือบทั้งวันค่ะ ยากมากจริงๆ ยังไงก็ไปรอดูในละครว่าจะเป็นยังไงค่ะ”

เลิฟซีนเยอะมั้ย? “ก็ไม่ได้มีมากมายอะไรเป็นไปตามเรื่องราวค่ะ อย่างฉากที่ออนแอร์ไปช่วงแรกๆ มันอาจจะดูแรงแต่มันมีเหตุผลของมันนะ ฉากนั้นแป้งก็ตีความไปแบบจะเล่นด้วยอารมณ์แบบไหนดี เพราะเราเพิ่งรู้ว่าแฟนเราไปมีอะไรกับคนอื่น แล้วเราจะอยากจูบเขาเหรอ จูบด้วยอารมณ์ไหน ซึ่งมันก็คงไม่ใช่จูบแบบละมุนละไม มันคงเป็นอารมณ์แบบ โกรธ โมโห ประมาณว่า เอาอีกแล้วเหรอ ประมาณนั้นค่ะ”

อยากจะฝากอะไร? “แป้งก็ฝากติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะคะสำหรับละครแพศยา รวมทั้งเพลงประกอบละครด้วย แป้งว่าเป็นเพลงที่สื่อความหมายได้ดีมากๆ ตรงตามเรื่องราวเลย คือคนเราถ้าอยากได้อะไรก็ต้องแลกด้วยอะไรถูกไหมคะ เราก็เห็นๆกันอยู่แล้วในโลกนี้ เพียงแต่ว่าคุณจะยอมแลกแค่ไหนกับสิ่งที่เราอยากได้ หรือคุณจะเอาอะไรไปแลกตรงนั้นมากกว่า บอกเลยว่าเข้มข้นทุกตอนห้ามพลาดชมนะคะ”…ติดตามชมละคร “แพศยา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2139471
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2139471