“กอล์ฟ” จับคู่ “แอนนี่” สนุกฮา ทำยูทูบแล้วปัง ดีใจคนดูยิ้มได้พลังบวก


ให้คะแนน


แชร์

14 ก.ค. 2564 07:15 น.

ขึ้นแท่นคู่รักยูทูบเบอร์ฮอต หนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” กับ “แอนนี่” แฟนสาวหน้าหวานตัวเล็กกะทัดรัดชาวรัสเซีย ที่เผยความน่ารักกุ๊กกิ๊กและการแกล้งแหย่หยอกเย้าสุดฮาในช่องยูทูบ GOLF PICHAYA อย่างเช่นตอน “กอล์ฟ พิชญะ ทำตามใจแฟน 1 วัน (เจอของดี ในห้องน้ำ)” หนุ่ม “กอล์ฟ” ยอมสลัดภาพความเป็นผู้ชายสุดคูลแล้วมาขอตามใจแฟน 1 วัน ไม่ว่า “แอนนี่” จะสั่งให้ทำอะไร กอล์ฟก็ห้ามปฏิเสธแม้แต่ข้อเดียว!!

ภารกิจแรก “กอล์ฟ” ต้องแต่งคอสเพลย์เป็นชุดแม่บ้านสไตล์คาวาอี้แบบญี่ปุ่น ซึ่งชุดไซส์เล็กเกินไป ก็เลยทำให้ทั้งแฟนสาวและทีมงานต้องออกแรงช่วยกันยัดร่างของเค้าลงไป จากนั้นก็สวมวิญญาณเป็นแม่บ้านเริ่มจากการขัดห้องน้ำ ซึ่งปกติเป็นงานที่เจ้าตัวขอบาย งานนี้คนที่ยืนยิ้มสะใจเบาๆก็คงหนีไม่พ้น “แอนนี่” เพราะปกติเธอเองจะเป็นคนทำความสะอาด ซึ่งเจ้าตัวออกปากว่า “มันเหนื่อยมากๆ เลยค่ะ”

ข่าวแนะนำ

ภารกิจที่ 2 และ 3 คือการออกกำลังกายด้วยการ “เล่นโยคะ” ก็รับบทเป็นเพื่อนสาวเล่นด้วยกัน “กอล์ฟ” ถึงกับร้องโอดโอย จากนั้น “แอนนี่” ก็ส่งภารกิจต่อไปให้ทันทีกับการให้วิดีโอคอลหาหนุ่มๆ พร้อมสโลแกน “ทำยังไงก็ได้ให้ผู้ชายที่คอลไปหาบอกรัก” ซึ่งทำเอา “หนุ่มกอล์ฟ” ถึงกับมึนตึ้บ!! ส่วนภารกิจสุดท้ายให้เดินไปซื้อของตามคำสั่งที่ร้านสะดวกซื้อ แม้จะใส่แมสก์ แต่กว่าจะเดินฝ่าประชาชนที่เดินสวนไปมาต่างก็มองเป็นตาเดียวว่านี่ใคร!! เล่นเอา “แอนนี่” สะใจขำไม่หยุด ถึงจะทำตามใจแฟน 1 วันก็ตาม แต่ “หนุ่มกอล์ฟ” ก็แสดงตัวเป็นพ่อบ้านใจกล้า ออกปากเลยว่า “ผู้ชายแมนๆ อย่างเราไม่กลัวเมียแน่นอน”!!!

ทำคลิปสุดมันส์ฮาขนาดนี้ เลยต้องถาม กอล์ฟ ฟีดแบ็กแฟนๆที่ดูคู่เราในยูทูบว่ายังไงบ้าง? “แฟนๆชอบดูคลิปพวกเราเพราะเค้าบอกว่าเค้าได้พลังบวก ดูแล้วยิ้ม ดูแล้วไม่เลี่ยน เราไม่ได้แบบสวีตกันจนคนดูเลี่ยน เราเป็นเหมือนเพื่อนกันสนุกสนานเฮฮา มันเลยทำให้แฟนๆที่ติดตามอาจจะชอบความเป็นตัวตนเรา เห็นมีบอกว่ากอล์ฟดูเป็นตัวเองเวลาอยู่กับแอนนี่ แบบตลก เฮฮา บ้าๆบอๆ”

หนุ่มเท่อย่าง กอล์ฟทำไมถึงยอมแฟนและทำได้ขนาดนี้? “ปกติเลย จริงๆแล้วไม่ได้เป็นคนแอ็กคูลเท่อะไรเลย ปกติเป็นคนฮาๆมากกว่าแต่คนอาจจะเห็นมุมเท่ๆมาเยอะในผลงานเพลง หรือการแสดง เลยติดภาพ ซึ่งจริงๆตัวจริงจะเป็นคนเฮฮาสนุกสนาน ยิ่งถ้าสนิทกันแล้วจะได้เห็นมุมที่ติ๊งต๊องมากกว่าปกติ และด้วยคอนเทนต์มันคือการยอมแฟน กฎต้องเป็นกฎ (หัวเราะ)”

อะไรใน “แอนนี่” ที่ทำให้เรายอม เค้าดียังไง ประทับใจอะไรในตัวแฟนคนนี้? “จริงๆไม่ได้ยอมทุกเรื่องนะครับ เรื่องไหนเรามีเหตุผลว่าไม่ควรยอมก็ไม่ได้ยอม ว่ากันด้วยเหตุผล แต่ถ้ายอมเรื่องในคลิปคือปกติเฮฮาปาจิงโกะ แต่แอนนี่เป็นคนยิ้มง่าย ตลก โก๊ะ ไม่เหมือนฝรั่ง และ เป็นคนที่รับฟังเหตุผลและพยายามปรับตัวเข้ากับสังคมและวัฒนธรรม”

ที่ว่าปกติหน้าที่ทำความสะอาดเป็นของแอนนี่ เค้าทำอะไรบ้างและดูแลกอล์ฟยังไง? “ไม่ใช่แค่หน้าที่ของแอนนี่ แต่กอล์ฟก็ทำด้วยเพียงแค่แอนนี่เป็นคนชอบให้ของอยู่เป็นที่เป็นทาง สะอาด เนี้ยบ เค้าเชื่อว่า สภาพหรือบรรยากาศรอบๆตัวเรามันให้พลังบวก เราได้หรือดูดพลังบวกเราออกได้ บางทีกว่าเราจะล้างจานเราจะอืดแต่เค้าเห็นปุ๊บเค้าจะเคลียร์ทันที เราก็มีช่วยนะ เช่น ดูดฝุ่น ทิ้งขยะ จานเราก็ล้าง เรื่องความเรียบร้อยของห้องแอนนี่ช่วยเยอะมาก สลับกันทำอาหารให้กันบ้าง แนะนำอาหารเฮลตี้ให้เรากิน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139440
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139440