“กองทัพ พีค” ปิ๊งรัก “เบลล่า” พี่สาวทนายสยบเจ้าเด็กแสบพังโรงพักใน “ให้รักพิพากษา”


ให้คะแนน


แชร์

14 ก.ค. 2564 08:01 น.

กระแสมาแรงเกินต้าน สำหรับละครรักอารมณ์ดีของหนุ่มสาวต่างวัย “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ทางช่อง 3 กับบทบาทใหม่ของนางเอกซุปตาร์ เบลล่า-ราณี ที่รับบทบาททนายสาวสวยบานฉ่ำ “ทนายทิชา” และพระเอกน้องใหม่ถอดด้าม กองทัพ พีค ทายาทลูกไม้ใต้ต้นของ ปราบ-ยุทธพิชัย ที่กำลังเป็นขวัญใจของ “พี่สาว” ทั่วสยามประเทศ

สัปดาห์นี้ลุ้นกันต่อโดยพาไปย้อนรอยอดีตเมื่อ 7 ปีที่แล้วโน้น ซึ่งจะเฉลยที่มาว่า “คิว” (กองทัพ พีค) เด็กหนุ่มวัยขาสั้นมัธยมคอซองไปตกหลุมรักรุ่นพี่ “ทนายทิชา” (เบลล่า-ราณี) เอาตอนไหน โดยเล่าถึงตอนนั้น “คิว” เป็นเด็กหนุ่มเกเรเพราะมีปมพ่อแม่แยกทางกัน เลยเที่ยวมีเรื่องชกต่อยกับนักเรียนต่างโรงเรียนไปทั่ว จนถูกตำรวจจับขึ้นโรงพักก็ดันไปชกต่อยกับคู่กรณีอีก จนทนายสาวไฟแรง ทนายทิชา ที่กำลังมาช่วยลูกความอีกคดีหนึ่งทนเห็นความแสบของเด็กหน้ามึน “คิว” ไม่ได้ ก็เลยคว้าไม้ค้ำยันที่เอาไว้ใช้ปราบจลาจล ดันตัวเด็กแสบไปติดกำแพงเพื่อให้ตั้งสติ แถมยังช่วยประกันตัวให้ได้รับการปล่อยตัว ทำเอา “คิว” ประทับใจสะดุดรักตั้งแต่แรกพบ ยกให้เป็นไอดอล จากนั้นเขาก็เปลี่ยน แปลงตัวเองเป็นคนตั้งใจเรียน และเลือกเรียนนิติศาสตร์เพื่อมาตามหาพี่สาวใจดีของเขา

ปักหลักถ่ายทำกันที่สตู Acts studio ย่านปทุมธานี ทีมงานจำลองเป็นสถานีตำรวจ งานนี้สาวเบลล่า ต้องแปลงร่างเป็นทนายสาวน้องใหม่ไฟแรงบ้าพลัง (ออกจะรั่วหน่อยๆ) ซึ่งก็มีผู้จัด ต้น-ณฐนนท์ มาช่วยสอนจับไม้ค้ำยันให้ดูทะมัดทะแมง ส่วน กองทัพ พีค ก็อยู่ในชุดพละแมนๆลุคมอมๆเพราะเพิ่งผ่านการตะลุมบอนมา แต่ถึงหน้าตามอมแมมสาวๆก็ลงความเห็นว่า “น่าร้ากกกก” ตอนซ้อมทุกคนหัวเราะกันสนุกสนาน แต่พอถ่ายจริงนี่วุ่นวายเหมือนเกิดจลาจลกว่าจะถ่ายเสร็จก็เล่นเอาหมดแรงทั้งพี่สาวและเจ้าเด็กแสบ… ติดตามชมลุคแปลกตา “พี่สาวทนาย” กับ “เด็กมอปลายสุดแสบ” ได้คืนนี้ 20.30 น. ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2139531
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2139531