กัสจัง ฟาดอีกยก เพื่อนแทงข้างหลังรัว บังคับแฟนกิ๊กเน็ตไอดอลดัง


ให้คะแนน


แชร์

ใบเตยยังกดไลก์ไม่จบกัสจังฟาดเกลินอีกยกแทงข้างหลังหลายรอบ คุกกี้ในตำนานผู้เปลี่ยนชื่อหลายรอบ เดือดบังคับแฟนกิ๊กเน็ตไอดอลดัง ลั่นเลิกปลอม ไม่อยากแฉมากไปกว่านี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากที่ กัสจัง จิรันธนิน ฟาดเดือดเพื่อนที่คบมาเป็นสิบปีหักหลังกินตับแฟนเจ้าตัวทุกคน พร้อมเผยวีรกรรมต่างๆนานา ขณะที่ เกลิน ธัญรดี ออกมาเปิดใจฟาดกลับ กัสจัง ว่านอนไม่พอหรือเปล่า ลากคนโน้นคนนี้มา พร้อมแนะนำให้กัสจังนั่งสมาธิจะได้มีสติ ยืนยันไม่เคยแย่งแฟนกัสจังเลย และแฟนคนปัจจุบันของกัสจังก็คือเพื่อนสนิทเกลินนั้น

ล่าสุดวันที่ 14 ก.ค.64 สาวกัสจัง ออกมาโพสต์แชร์คลิปเกลินที่ออกมาโต้ตอบ และข้อความฟาดกลับเพื่อนอีกยก พร้อมแชทข้อความที่ร่วมฟาดเกลินว่า พี่ก็สงสัยว่าหนูนอนพอมั้ย หรือดีดตลอด พี่ลบโพสเพราะจะจบ แต่น้องไม่จบ คนของน้องไม่จบ ก็มานะ

#ไม่รู้จักแฟนพี่เลย ว้าย หลักฐานมาทีละอย่างเนาะ อย่าให้มีเยอะกว่านี้ เลิกปลอม พี่ไม่อยากลงไรมากเพราะยังเห็นเป็นน้อง ถ้าอยากดูกันต่อ พี่พร้อมนะคะ หนูดูหน้าหนูก่อนดีกว่าว่าใครไม่ได้นอนลูก

ดูประวัติตัวเองด้วยมีเรื่องกับคนมากี่คนแล้ว ทำลายหลักฐานไปก็เท่านั้น เพื่อนสนิทดันออกมาสัมภาษณ์แล้วจ้า แล้วก็แชทของผู้ชายเก่าเก่าของน้องก็พิมพ์มาหาพี่กันเยอะแยะเลย นี่แค่นิดเดียวนะ หลักฐานมันไม่จำเป็นต้องลงตรงนี้เปล่า อันนั้นมันสำหรับคนที่การแสดงเก่งว่าผู้ชายทำร้ายร่างกายกำลังเข้าโรงพยาบาล โดนเขากระทำ คนแบบนี้ต้องเจอซักดอก

ถ้านั่งสมาธิเราเป็นแบบหนู แล้วโรคจิต ชักลงพื้นเอง พี่ขอดมขี้ควายตายดีกว่า น้อง(รูปคุกกี้)ในตำนาน ผู้เปลี่ยนชื่อหลายรอบ อย่างฮา เอาแอคหลุมทักมา เอาแอคหลุมเม้นตัวเอง อย่างโป๊ะ

อ๋อเผื่อใครไม่รู้ แฟนนี่รู้จักกับน้องเค้า (น้องที่ให้สัมภาษณ์ในคลิปนี้) แล้วสรุปพอเราคบกับแฟน เค้าแอบแนะนำน้องเนตไอดอลคนดังให้แฟนเรา แต่แฟนเรามาบอกเราค่ะ ซึ่งมีหลายช็อทที่เสียความรู้สึก(เพราะรู้จักกันมาแต่มหาลัยละ) ว่า ทำไมมึงต้องรายงายพี่กัสจัง, บังคับรับแอ้ดเพื่อนเนตไอดอลบอกรู้ใจแฟนเรา (ไม่ได้หึงผชเลยเพราะผชให้เกียรติ แต่โกรธน้องที่คบมาเนิ่นนานและแทงข้างหลัง”หลายรอบ” ตามนั้นนะน้อง(รูปคุกกี้))

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508090
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508090