วุ่นหนัก แพท แจงด่วน พาดหัวติดโควิดเอาลูกไปด้วย ยันไม่ได้เป็น ฮึ่มฟ้อง


ให้คะแนน


แชร์

ฟ้องได้นะพาดหัวแบบนี้ตีมือแตกกลายเป็นปัญหาเรื่องงานเดือดร้อนไปหมด แพท ณปภา ไลฟ์สด (คลิป) ผ่านเฟซบุ๊กตัวเองชี้แจงด่วนพาดหัวติดโควิดตอนนี้มีปัญหาถึงเรื่องงานด้วย โดยเจ้าตัวโชว์ภาพข่าวที่มีการพาดหัวข่าวกลายเป็นปัญหากับเจ้าตัวว่า แพทติดโควิดเอาลูกไปด้วย ตอนนี้ใครเจอแพทกลัวกันชิ_หาย โทรมาเช็กจนงงว่าเกิดอะไรขึ้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แพท กล่าวว่า ไม่ได้ติดโควิดเพิ่งตรวจมาที่โรงพยาบาล ไม่ได้ติดโควิดและไม่ได้เจอใครที่เป็นกลุ่มเสี่ยง ไม่ได้ใกล้ชิดพี่หนุ่ม กรรชัย พระมหาสมปองก็ไม่ได้เจอ หลายคนมาให้กำลังใจ ชี้แจงตรงนี้เลย พาดหัวข่าวขอย้ำ บางคนอ่านแต่พาดหัว เขาไม่ได้อ่านข้างใน จนตอนนี้กลายเป็นว่าแพทติดโควิดไปแล้ว งงมาก งานมีปัญหาหมด

เริ่มจากน้องที่ทำงานอยู่ด้วยกัน พ่อโทรมาบอกว่าแพทเป็นโควิดเห็นข่าวออกมา แพทก็ยังงงๆ คิดว่าไม่มีอะไร เรื่องเกิดจากทำรายการ อ่านข่าวในแชร์ข่าวฯ พี่นุ้ย สุจิรา ต้องกักตัวเพราะไปเจอพี่สมรักษ์ พี่นุ้ยแยกจากลูกสองคนแล้วมีอาการดิ่ง

แพทเลยพูดในรายการว่าถ้าหากเป็นแพท ถ้าแพทเป็นโควิด แพทจะเอาเรซซิ่งไปด้วย ฉันรักเขามาก ที่สุดแล้ว แม่เลี้ยงเดี่ยวอยู่ด้วยกันสองคน แต่ยังไม่เป็นไง พาดหัวข่าว ไม่มีคำว่าถ้า กลายเป็นแพทติดโควิด แล้วเอาลูกไปด้วย

คิดว่าไม่มีปัญหา ปรากฏว่าพี่ที่เขตมาเก็บขยะที่บ้านเจอเด็กที่ทำงานในบ้านบอกอย่ามาใกล้นายเธอเป็นโควิด เด็กในบ้านบอกคุณแพทไม่ได้เป็นโควิด คุณแพทไปทำงาน เขาก็เถียงว่าข่าวออกมา แล้วลูกชายเขาอยู่ไหน

อันนี้ประเด็นหนึ่งแล้วก็จบคิดว่าไม่มีอะไร แต่ต้องมาไลฟ์เพราะพี่โปรดิวเซอร์ผู้หญิงยกกำลังแจ๋วโทรมาบอกว่าลูกค้าที่จะมาทอล์กถามว่าแพทเป็นโควิดขอแคนเซิล แพทอยากตีมือแตกเลยพวกที่พิมพ์ว่าแพทเป็นโควิด

ยืนยันลูกค้าไม่ต้องไปแคนเซิลใดๆ พิธีกรที่เจอแพทไม่ต้องกักตัว เพราะมีคำถาม เช่น บูม พี่ดาว พี่ปอ เพราะคิดว่าใกล้ชิดกับแพท ทำไมไม่กักตัว ส่วนอีกรายการแชร์ข่าวฯ อาตุ่ย พี่ปุ้ย ชี้แจงแล้วว่าแพทพูดในรายการถ้าเป็นโควิด แต่แพทไม่ได้เป็น

พาดหัวอย่าพาดเอาสนุกได้ยอดไม่เอา ถ้าแพทเกิดปัญหา แพทเสียหาย แพทฟ้องได้นะ ทำให้ข้าพเจ้าเสียหายขาดรายได้ แพทกับลูกยังสบายดีอยู่

ที่สำคัญวันเกิดวันศุกร์นี้เข้ามาอวยพรกันได้ จะ 35 แล้ว ยืนยันไม่ได้เป็นโควิด คนอื่นมาเดือดร้อนด้วยแล้วตอนนี้ ตรวจบ่อยมากไม่ต้องห่วง กลัวที่สุดคือกลัวโควิด และกลัวไม่มีอะไรทำ ตอนนี้ช่วยกันเตรียมทำข้าวกล่องไปแจกพระราม3 ก่อนหน้านี้แจกแคมป์ไปแล้ว

Patt Napapa Tantrakul

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508159
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508159