พุ่งหลาวเข้าดง ติ๊ก ปรบมือรัวๆ มีอึ้ง! เจอทางม้าลายประเทศไทย ชาวเน็ตเหน็บแรง


ให้คะแนน


แชร์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ถึงกับปรบมือรัวๆ เจอทางม้าลายประเทศไทย จุดเดิม มีอึ้ง! สงสัยใส่ใจสิ่งแวดล้อม ชาวเน็ตเหน็บแรง ทางม้าลายในกะลาแลนด์ ถามพุ่งหลาวเข้าดงพุ่มไม้?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากเมื่อกลางปี 2562 พระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เคยโพสต์ทวิตเตอร์ ถึงทางม้าลายในประเทศไทย ที่ได้ตีเส้นเพื่อให้ประชาชนข้ามถนนอย่างปลอดภัย แต่ดันบรรจบกับพุ่มไม้กลางถนน พร้อมกับข้อความว่า “เฮ้ยนั้น ม้าลายในฝันของผม เดินข้ามไปกระโดดม้วนหน้าข้ามพุ่มไม้ต่อ โอ้ว…ธรรมชาติดีจริงๆ หรือไม่ก็แค่เดินอ้อมก็ได้นิดเดียวเองครับ”

ล่าสุด (13 ก.ค. 64) “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โพสต์ภาพทางม้าลายเจ้าปัญหา หากสังเกตจากภาพจะเห็นว่า ถ้าเดินข้ามถนน จะไปสิ้นสุดที่พุ่มไม้เกาะกลางถนน จนต้องเดินอ้อมพุ่มไม้ดังกล่าว เพื่อที่จะข้ามถนนไปอีกฝั่ง พร้อมข้อความว่า “ผ่ามม! และแล้วทางม้าลายนี้ก็ยังอยู่ แสดงว่า เขาใส่ใจสิ่งแวดล้อม จริงๆนะครับ พร้อมกับอิโมจิปรบมือ”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามารีทวิตโพสต์ดังกล่าว และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ สุดทางแล้วให้ พุ่งหลาวเข้าไปในดงพุ่มไม้ แล้วพุ่งหลาวอีกที เพื่อไปข้ามทางม้าลายหรอ หรือ สุดทางแล้วให้เดินเลาะๆฟุตบาทอ้อมไป , การข้ามทางม้าลายในกะลาแลนด์ ไม่มีความปลอดภัยมากกว่าการข้ามผ่านถนนที่ไม่มีถนนม้าลาย และ แล้วจะไปต่อยังไง จะเลือกอะไรได้ไหม คนออกแบบเอาอะไรมาคิด

ขอบคุณทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508554
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508554