ณวัฒน์ ทรมานมาก แต่ไม่หมดหวัง น้ำ เผยค่าใช้จ่ายทั้งหมดใครออก


ให้คะแนน


แชร์

รุนแรงมากต้องต่อสู้โควิดสายพันธุ์ที่มีความโหดร้ายอย่างเชื้อเดลต้าณวัฒน์เผยทรมานมากแต่ไม่หมดหวัง หลัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาเผยอาการต้องให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมงเข้าสู่วันที่8 ห้ามขยับจากเตียง ใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ฉีดวันละ 2 ชั่วโมงทางเส้นต่อเนื่องทุกวัน กรณีผู้ป่วยหนัก icu ควบคู่กับฉีดยาหน้าท้อง และอีกหลายวิธีทางการแพทย์ พร้อมทั้งขอบคุณทุกกำลังใจนั้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ด้าน เต๋า ทีวีพูล ซึ่งมีความสนิทสนมกับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โพสต์เผยแชทณวัฒน์ บอกว่า ยังอยู่ในห้องออกซิเจนแรงดันสูง 24 ชั่วโมงห้ามขยับ ผ่านมา8วัน ทรมานมาก แต่ไม่หมดหวัง ทุกอย่างใช้ยาเข้าเส้นหมด

ท่ามกลางคอมเมนต์เข้ามาส่งกำลังใจให้ ณวัฒน์ จำนวนมาก อาทิ บอสสู้ๆนะ , ขอให้หายไวไวนะคะ , เอาชนะมันให้ได้ ทนนะ พี่ น ว ทนเท่านั้นที่จะรอดได้ , รุ่นพี่ผมก็ลงปอด นอนไอซียู 2เดือนกว่า ตอนนี้เชื้อหายละ มีแผลกดทับ ทำแต่กายภาพบำบัด หายไวๆครับ เป็นต้น

ขณะที่ น้ำ พัชรพร ไลฟ์ผ่านเพจณวัฒน์ มาค่ะ!! ดิฉันจะเล่าอาการของพี่ณวัฒน์ให้ฟัง โดยไลฟ์สดกว่า 3 ชม. ทั้งอัพเดตอาการณวัฒน์ ทั้งขายของไปด้วยและด่าคนที่มาต่อว่าด้วยว่า อาการพี่ณวัฒน์เชื้อลงปอด แต่เชื้อหยุดแล้ว หาจุดได้ว่าเชื้ออยู่ตรงไหน หมอฉีดยาลงหน้าท้อง ซีทีสแกนวันเว้นวัน เอ็กซเรย์ทุกวัน ค่าใช้จ่ายทั้งหมดพี่ณวัฒน์ออกเอง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508450
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508450