ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ เปิดรอยแผลที่คอ ตอบคำถาม เสียความมั่นใจไหม?


ให้คะแนน


แชร์

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ เปิดรอยแผลที่คอ หลังผ่าตัด ตอบคำถามแฟนๆ เสียความมั่นใจไหม? เผยแง่มุมดีๆ เพราะยอมรับ และมองว่าแผลนี้เป็นส่วนนึงในชีวิตเราไปแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก่อนหน้านี้ต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ เนื่องจากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทที่สะสมมานานกว่า 2 ปี และส่งผลให้นักร้องนักแสดงสาวชื่อดัง ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล หรือ ปุยฝ้าย เอเอฟ ต้องมีแผลเป็นบริเวณคอด้านหน้า ซึ่งรอยแผลที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้มีหลายคนถามเข้ามาว่า มันทำให้เธอเสียความมัานใจหรือไหม่

ล่าสุด ปุยฝ้าย โพสต์ภาพถ่ายอวดเมคอัพเก๋ๆ ในวันว่าง ก็เลยถือโอกาสนี้ตอบคำถามแฟนๆ ที่มักจะถามไถ่เข้ามาอยู่บ่อยๆ เกี่ยวกับความกังวลเรื่องรอยแผลเป็นดังกล่าว ทั้งในแง่ของความมั่นใจ ความทุกข์ และวิธีการดูแลรักษา

“มายเมคอัพ แต่งหน้าเล่นวันฝนตก มีคนมากมายถามว่า มีแผลเป็นที่คอแบบนี้ ฝ้ายขาดความมั่นใจมั้ย? จะทำยังไงดี? คำตอบคือฝ้ายไม่ทุกข์เลยค่า เพราะยอมรับ และมองว่าแผลนี้เป็นส่วนนึงในชีวิตเราไปแล้ว

มีแผล แต่ทำให้ชีวิตที่เหลืออยู่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแผลทางกายหรือแผลทางใจทุกคนมีกันทั้งนั้น แค่ยอมรับมัน เราก็จะไม่ทุกข์กับการไปพยายามลบและระวังไม่ให้มีแผลเพิ่มเท่านั้นเองค่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508447
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508447