อั้ม ภัชราพา ถูกแซะไม่ CALL OUT ถามชีวิตคนอาจถูกด้อยค่ากว่าหมาจรหรือไม่


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อั้ม ภัชราพา ถูกแซะถาม / มีเพจหนึ่ง ได้ทำรูปมีมพร้อมกับมีข้อความเชิงตั้งคำถามถึงนางเอกชื่อดัง อั้ม พัชราภา โดยมีข้อความว่า “อั้ม พัชราภา รักหมาจรจัด ราวกับชีวิตคนไทยที่สนับสนุนอั้ม (อาจ) ถูกด้อยค่ากว่าหมาจรหรือไม่? รักหมา ช่วยหมา แต่ยังไม่ช่วยประชาชน ที่สนับสนุนตนเองผ่านการ CALL OUT พอคนเข้าไปสอบถาม เลยขอเวลาส่วนตัว ปิด Private IG”

ก็พี่อั้มเขารักหมาไง แต่ก็ไม่รู้ว่าที่เขาเงียบๆ อยู่ เขารักเธอรึเปล่าแค่นั้นเอง แต่เขารักหมามากเลยนะ พวกเธอหลายคนอาจจะมองเป็นการคุกคาม แต่เรามองเป็นการกดดันทางสังคม และตั้งคำถามกับคนดังที่เรารักสักคนที่ยัง “เงียบงัน” แล้วเราอยากรู้ความคิดของเขาตอนนี้ว่า ‘คุณไม่รู้สึก หรือไม่อยากพูดอะไรบ้างเหรอ?’ ก็เท่านั้นเอง มันเป็น social feedback เงียบก็มีราคาต้องจ่าย พูดก็มีราคาที่ต้องจ่าย จ่ายคนละแบบ ขึ้นอยู่กับว่า ‘รับได้กับต้นทุนทางสังคมในแบบใด’ ไม่งง

คุณเงียบ คุณ Private นั่นสิทธิ์ของคุณ ประชาชนตั้งคำถาม และอยากได้ยินเสียงของคนที่เขาติดตาม ก็สิทธิ์ของการตั้งคำถามเช่นกัน มันห้ามไม่ได้ ที่คุณจะรู้สึกว่า กำลังถูก #ล่าแม่มด อยู่ในขณะนี้ แต่แค่ลองตั้งคำถามว่า “ทำไมต้องรอให้ใครไล่บี้คุณคะ? ถ้าคุณมีความรู้สึกในกมลสันดาน ไม่ต้องรอคนอื่นมากระทุ้งหรอกมั้งครับ”

หมายเหตุ : วันนี้มีแฟนคลับคุณอั้มพัช ทักมาหาทั้งวัน ทาง-ขอโทษที่โพสต์ทำให้คุณรู้สึกว่าตนเองถูกด้อยคุณค่าให้ต่ำกว่าหมามา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ แต่สภาพคุณเป็นเช่นนั้นจริงๆ ครับ สู้ๆ และเป็นกำลังใจเสมอ ให้ผ่านจุดนั้นไปให้ได้นะครับ ขอให้ไปสู่วันที่สวยงาม สว่างไสว และลุกขึ้นมาเป็นคนที่มีคุณค่าเป็นคนให้ได้ครับ ❤

เพจดังกล่าวมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508778
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508778