จ๊ะ นงผณี อยู่ในจุดที่ วางไมค์ ทำอาชีพเสริม เปิดตลาดไลฟ์ส่องพระเครื่อง


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จ๊ะ นงผณี อยู่ในจุดที่ – ช่วงสถานการณ์โควิ19 แน่นอนเหล่าศิลปิน ไม่มีงานเข้า ไม่มีคอนเสิร์ต สะเทือนวงการบันเทิง จนต้องหันมาทำอาชีพเสริมกันเป็นแถว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ออกมาโพสต์รูปพระเครื่อง พร้อมเขียนข้อความเล่าว่าเรามาอยู่จุดนี้ได้ยังไง

โดย จ๊ะ เผยว่า “ไม่เคยคิดเลย ว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ จุดที่รัก ศรัทธา และหลงไหลในพระเครื่อง เอาจริงๆนะ เมื่อก่อนนี้ทะเลาะกับพี่แจ๊คประจำ ถึงขั้นจะเลิกกัน เพราะแค่เขาเช่าพระ แต่ย้อนกลับกันวันนี้ เลยแล้ว เราเลยพี่แจ๊คไปแล้ววววว นั่งพลิกหน้าพลิกหลัง ดูแต่พระ มันคือควาามสุขของเราในวันนี้จริงๆ

พระไม่มีคำว่าถูกรึแพง เพราะพระคือความชอบ (ก็คนมันชอบ) ถ้าพระองค์นี้ราคาตลาดอยู่ 1 แสน แต่ถ้าเราชอบ เรารักองค์นี้ 3 แสน เราก็เช่า ปล.ถ้าแฟนเราชอบพระ ก็สนับสนุนเขาเหอะ มันคือความสุขของเขา เชื่อจ๊ะ ทุกวันพุธ และวันอาทิตย์ เวลา 18.00-19.00 น. เจอกันที่ เพจ อี่จ๊ะอยากขาย นะคะคุนขาาาาา”

งานนี้ เหล่าแฟนๆ ถึงกับทักเข้ามาถามว่า จากเสื้อผ้ามาวงการพระ ซึ่ง จ๊ะ ได้ตอบกลับไปว่า “เสื้อผ้าไม่ไหว ขายตัวล่ะบาท ขาดทุนยับ แล้วแพ็กเยอะ” นอกจากนี้ ยังได้เคยเขียนแคปชั่น กล่าวไว้ว่า “ขยันไม่มีวันอดตาย #แต่ไม่ได้หมายความว่ารวยนะ ติดตามไลฟ์สด #ตลาดนัดพระเครื่อง ได้ทางเพจ อีจ๊ะอยากขาย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508702
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508702