สิงโต ปราชญา ไร้ปัญหาทำงานต่างค่าย ขอบคุณทุกคนที่ยังซัพพอร์ตเหมือนเดิม


ให้คะแนน


แชร์

14 ก.ค. 2564 17:32 น.

ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระแบบเต็มตัว พร้อมขึ้นแท่นยูทูบเบอร์คนใหม่ สำหรับ สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ และเพิ่งฉลอง 100,000 ซับ ไปหมาดๆ กับอีพีพิเศษ ทางยูทูบช่อง SingtoPrachaya แต่ไม่ว่าการเป็นยูทูบเบอร์จะสนุกแค่ไหน งานทางด้านการแสดง หนุ่มคนนี้ไม่มีทางทิ้งแน่นอน

ล่าสุด สิงโต ก็ได้มาร่วมงานกับทีมงาน และนักแสดงต่างค่าย หลายๆ คนจึงเกิดความสงสัยว่า หนุ่มคนนี้เขาจะโอเคหรือเปล่า จะมีปัญหาไหม แล้วไหนยังเรื่องเรียน ที่แพลนเอาไว้อีก มาเจอสถานการณ์โควิดแบบนี้ จะเปลี่ยนใจไหม ซึ่ง สิงโต ก็ได้เปิดใจเล่าผ่านทางรายการ True Insider Special Talk ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Inside HD ว่า

ข่าวแนะนำ

“หลายๆ คนก็จะคุ้นเคยที่ผมทำงานกับทีมงาน และนักแสดงจากค่ายเดิม แต่มาถึงตอนนี้ ผมมีโอกาสได้มาร่วมงานกับทีมงานต่างค่าย รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆ มันเป็นประสบการณ์ในการทำงานของผมอีกขั้นนะ พอได้มาเจออะไรใหม่ๆ เราก็จะปรับทุกอย่างใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตในกอง การร่วมงานกับคนใหม่ หรือแม้กระทั่งเทคนิคการทำงานต่างๆ ที่เราได้เพิ่มมา

ถือว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดี ผมแฮปปี้มาก แฟนคลับก็เข้าใจ ไม่มีปัญหาอะไรเลย เพราะทุกคนเขาเข้าใจอยู่แล้วว่ามันคือการทำงาน ทุกคนก็ยังซัพพอร์ตเหมือนเดิม ขอบคุณมากครับ แต่กับค่ายเดิมทุกวันนี้ก็ยังทำงานด้วยกันอยู่นะ ทุกอย่างเหมือนเดิม เรียกว่าไม่มีปัญหาอะไรเลยดีกว่า

ส่วนเรื่องการเรียนต่อ ผมยังวางแพลนเหมือนเดิม แต่อาจจะต้องเลื่อนออกไป เพราะด้วยสถานการณ์โควิดที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ มันทำให้งานที่แพลนเอาไว้ว่าเราจะรีบเคลียร์ให้เสร็จเพราะจะไปเรียน มันต้องถูกเลื่อนออกไปด้วย เพราะเราไม่สามารถไปทำงานได้ แต่ถ้าทุกอย่างกับมาอยู่ในสถานการณ์ปกติ ผมก็จะกลับมาจัดการตารางชีวิตกันใหม่อีกรอบ อย่างที่เคยตั้งใจเอาไว้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140430
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140430