ณวัฒน์ โชว์หลักฐานหลัง น้ำ พัชรพร ถูกจับผิดเรียนจบเกียรตินิยมทิพย์


ให้คะแนน


แชร์

14 ก.ค. 2564 17:54 น.

ทำเอา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไม่นิ่งเฉย แม้จะนอนพักรักษาตัวเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 อยู่ แต่ก็ยังขอฟาดเหล่าบรรดาชาวเน็ตที่จับผิด น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 หลังจากที่นางงามจากเวทีของตัวเองถูกชาวเน็ตจับผิดเรื่องเรียนจบเกียรตินิยม 

โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “น้องน้ำ มือขวาของคุณณวัฒน์ ลบไลฟ์ล่าสุดทิ้ง เหตุเพราะในไลฟ์สดอ้างว่าตัวเองจบเกียรตินิยม นี่กำลังส่งให้คนช่วยค้นประวัติการศึกษาให้ นางไหวตัวลบโพสต์ไปก่อน กล้าพูด ทั้งๆ ที่จริงเรียนไม่เก่งเลย”

ข่าวแนะนำ

ซึ่งก็มีคนเอาข้อความดังกล่าวไปแชร์ต่อ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “เกียรตินิยมทิพย์ก็มาคร่ะ #ไลฟ์เองลบเองนักเลงพอ” 

งานนี้เมื่อ น้ำ พัชรพร ได้เห็นข้อความดังกล่าว ก็ได้ฟาดด้วยหลักฐานเป็นใบจบพร้อมวงกลมสีแดงข้อความ เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เอาไว้ พร้อมข้อความสุดร้อนแรงว่า

“_ึงมาดูค่ะ _ีหริ่มไม่มีสมอง ชาตินี้_ึงเคยเห็นมั้ยใบจบอ่ะ _ี_ัส!!!! สถาบันดิฉันไม่เคยสอนให้ดิฉันหยาบคาย แต่ดิฉันหยาบคายเฉพาะกับ_ึงค่ะ_ีหริ่มสมองควาย!!! _ึงเห็นมั้ยที่_ูวงอ่ะ เกียรตินิยมอันดับ 1 _ึงแหกตาดู!!!” 

และงานนี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้โพสต์หลักฐานทางการศึกษาที่รับรองว่าได้เกียรตินิยมอันดับ 1 ของ น้ำ พัชรพร ลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง เพื่อเป็นการยืนยันให้กับนางงามจากเวทีของตัวเองว่าเรียนจบเกียรตินิยมอันดับ 1 จริงตามที่เจ้าตัวได้พูดเอาไว้ในไลฟ์สดอีกด้วย. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140501
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140501