นิกกี้ ณฉัตร เซอร์ไพรส์แม่ให้เงิน 1 ล้าน เชื่อมีวันนี้เพราะกตัญญู (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

14 ก.ค. 2564 19:16 น.

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ดีๆ ที่เห็นแล้วยิ้มตามเลยจ้า เมื่อพิธีกรสายฮา นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ทำเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยการหอบเงินสด 1 ล้านบาท ไปให้ โดยเอาเงินล้านไปแช่ช่องฟรีซ ก่อนจะบอกแม่ว่าอยากกินข้าวที่บ้าน ไม่ได้กินข้าวบ้านมาเป็น 10 ปีแล้ว แม่เปิดตู้เย็นแล้วเจอเงิน

ข่าวแนะนำ

โดยในคลิป “ให้เงินสด แม่ 1 ล้านบาท l [Nickynachat]” ทางยูทูบแชนแนล Nickynachat นิกกี้ และสาวคนสนิท ก้อย อรัชพร เผยคลิปนี้ทำคอนเทนต์ลูกกตัญญู ไปเซอร์ไพรส์ คุณแม่เสาวลักษณ์ จันทพันธ์ คุณแม่ของนิกกี้ ซึ่งนิกกี้บอกว่าเลิกขอตังค์แม่ตั้งแต่อายุ 18 ปีแล้ว 13 ปีที่ผ่านมาไม่เคยขอเงินคุณแม่เลย และให้เงินแม่ตั้งแต่ก้อนแรกประมาณ 3 หมื่นบาท วันนี้อายุ 31 แล้ว ถือว่าโอเค ทำความฝันของตัวเองหลายอย่างแล้ว ซื้อรถ ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ไปเที่ยว แต่ยังไม่ได้ให้เงินก้อนแม่แบบจริงๆ จังๆ ก่อนหน้านี้เคยซื้อรถให้ทีนึง วันนี้เลยจะไปเบิกเงิน และเอาเงิน 1 ล้านบาทไปเซอร์ไพรส์คุณแม่

พอเบิกเงินและไปถึงบ้านคุณแม่ นิกกี้ก็แอบเข้าทางหลังบ้านและเอาเงินไปแช่ในช่องฟรีซ พอเจอคุณแม่ก็เล่าถึงความหลังตอนอยู่บ้านหลังนี้ แถมบอกว่าตอนที่อยู่บ้านนี้กับแม่ ไม่ได้อึที่บ้านเป็น 10 ปี ถ้าปวดท้องจะขับรถเข้าไปห้าง เคยทะเลาะกับแม่ เข้าห้องน้ำและกดชักโครกไม่ลง เพราะแม่เป็นคนประหยัดมาก ประหยัดแม้กระทั่งน้ำ เข้าห้องน้ำทีต้องวิ่งไปเปิดวาล์วน้ำที เข้าเสร็จแล้วก็วิ่งไปปิดวาล์วน้ำ แม่ประหยัดไม่ยอมซ่อม วาล์วน้ำรั่วก็ปิดไว้ พอล้างก้นไม่ได้ก็ตะโกนเรียกให้เปิดวาล์วน้ำ

จากนั้นนิกกี้เล่าอีกว่าสมัยก่อนแม่ชอบหลอกว่าจะซื้อรถให้ คุณแม่บอกว่านิกกี้อยากได้รถใหม่ แต่เราไม่มีตังค์ ก่อนจะยืนยันว่าไม่ได้หลอก เพราะรถนี่มันอายเพื่อนมั้ง รถวอลโว่เก่าๆ นิกกี้ยอมรับว่าขี้อาย เมื่อก่อนแม่ขับรถเก่าไปรับแล้วก็นอนเลย ปรับเก้าอี้เอนนอน เพราะกลัวเพื่อนเห็นว่ารถเก่า เวลาแม่มาเพื่อนล้อเลย เพราะอยู่ชั้น 3 ได้ยินเสียงรถดัง ถามว่าเลิกอายเมื่อไร คือต้องหาข้ออ้างให้แม่ซื้อรถ

ก้อยถามว่าทุกเดือนที่นิกกี้ให้เงิน เขาดูแลแม่ดีมั้ย แม่ตอบว่าทุกวันนี้ดีมาก ไม่บกพร่องเลย เขาไม่รบกวนตั้งแต่เด็ก เขารู้ว่าบ้านเราเป็นยังไง ก้อยถามต่อว่ามีอะไรอยากได้จากเขาอีกมั้ย แม่บอกว่าไม่ มีแต่เขาจะถามแม่ว่าเอาอันนั้นอันนี้มั้ย ซื้อรถใหม่ให้เอามั้ย บอกไม่เอา จากนั้นนิกกี้พูดกับแม่ว่าหิวแล้ว แม่มีอะไรให้กินมั้ย ก่อนจะชวนไปทานข้าวหลังบ้าน

พอเข้าแผนการปุ๊บ คุณแม่สาละวนเตรียมของ ก่อนจะเปิดตู้เย็นและเจอซองสีน้ำตาลที่มีเงิน 1 ล้านบาท ทำเอาคุณแม่ตาโตตกใจ บอกเยอะแยะเลย นี่เอามาให้แม่เหรอ นิกกี้บอกว่าอันนี้ให้แม่ ก่อนที่แม่จะโผเข้ากอดลูกชายด้วยความดีใจพร้อมทั้งหอมแก้มนิกกี้ นิกกี้บอกว่าให้แม่ตลอด เพราะตอนเด็กเกเร คิดมาตลอดว่าทำไมเป็นเด็กแบบนี้ เงินที่บ้านไม่มี คิดบ่อยแต่ยังทำ แม่ทำเพื่อนนิกกี้กับเม้าส์ตลอด เขามีเงินเก็บ ลูกอยากเรียนภาษาอังกฤษก็ให้ลูกเรียน เอาเงิน 2 แสนไปให้ครู แล้วเขาไม่มีเงิน

อีกทั้งเล่าว่าเคยบอกว่าถ้าได้พรีเซ็นเตอร์จะให้เงินแม่นะ แล้วก็ได้พรีเซ็นเตอร์เลย ก็เอาเงินมาให้เขา พร้อมทั้งบอกว่าอย่างเดียวที่นึกได้ว่าที่ผมได้ทุกวันนี้เพราะกตัญญูกับพ่อแม่ เป็นคนเชื่อเรื่องกตัญญูกับคนที่มีพระคุณ ไม่จำเป็นต้องให้เยอะ มีเท่าไรก็ดูแล อย่าทิ้งพ่อแม่ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นใครลำบากเพราะให้เงินพ่อแม่ ถ้าวันไหนจนหรือลำบากอีกครั้งก็ไม่เสียดาย เพราะวันที่มีผมช่วยเม้าท์ ช่วยพ่อช่วยแม่แล้ว ด้านแม่ชมก้อยก็ดูแลแม่ตลอด นิกกี้รักก้อยก็ตรงนี้นะ เขาบอกว่าก้อยเป็นคนกตัญญู รักแม่ นิกกี้เสริมชอบคนที่รักพ่อแม่ เพราะถ้าคนรักพ่อแม่แสดงว่าเป็นคนไม่เห็นแก่ตัว จิตใจดี.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139612
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139612