อาร์ต เผยชีวิต 2 ปีช่วงโควิด ทำงานบ้าง-ไม่ทำบ้าง แต่ก็อยู่ได้-เปิดหนี้ที่เหลือ


ให้คะแนน


แชร์

อาร์ต พศุตม์ เผยชีวิต 2 ปีโควิด ลั่นถึงงานได้ทำบ้าง-ไม่ได้ทำบ้าง แต่ก็อยู่ได้ รับมีภาระหนี้เหลือแค่บ้าน แม้คำดูถูกอาจทำให้ต้องเจ็บปวด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้วิกฤตโควิด-19 ในประเทศไทยจะระบาดหนักขนาดไหน แต่นักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ไม่เคยย่อท้อ ใช้เวลาว่างจากการทำงาน ทุกวินาทีเดินหน้าแจกจ่ายสิ่งของอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อช่วยเหลือตามโรงพยาบาล และสถานที่ต่างๆที่มีต้องการ รวมถึงประชาชนทั่วไปที่ได้รับความเดือดร้อน

ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ โพสต์แชร์เรื่องราวของตนเอง ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ว่า โควิดมาจะ 2 ปีแล้ว ถึงงานผมได้ทำบ้างไม่ได้ทำบ้าง แต่เวลาที่ว่างผมก็เอาเวลานั้นไปช่วยสังคมอยู่เสมอ และที่อยู่ได้ก็ เพราะ ไม่ได้ยึดติดกับหัวโขนของความเป็นนักแสดง หรือ ดารา ตัวผมอยู่ง่ายกินง่ายมาก และทำงานแบบไม่อายและไม่กลัวลำบาก ทำทุกอย่างที่ทำได้ ในแบบของที่ตัวเองไหว

ภาระหนี้ก็เหลือนิดๆหน่อย เหลือบ้านแค่นั้นนิดเดียวจริงๆ นอกนั้นที่เห็นในภาพเป็นไทยหมดแล้ว เงินเก็บก็พอมี เพราะ ตอนที่ผมหาเงินได้ ผมก็จะฝากแม่ไว้ทั้งหมด รู้นิสัยตัวเองว่าชอบซื้อของเล่น พอจะใช้อะไร ก็จะเหมือนตอนเราเป็นเด็ก เวลาไปขอตังแม่ซื้อของเล่นก็จะเกร็งๆ หน่อย และผมก็เป็นลูกที่ดูแลพ่อแม่ดีมากๆด้วย

โดยคำดูถูกอาจจะทำให้คุณต้องเจ็บปวด แต่ในขณะเดียวกันกลับเป็น “แรงผลักดันที่ดีที่สุด” ที่คอยตอกย้ำให้เราไม่ยอมแพ้ ขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งมาได้จนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณพ่อแม่ที่สร้างความเข้มแข็งมาให้ ขอบคุณตัวเองที่หนักเอาเบาสู้มาโดยตลอด ขอบคุณภูมิต้านทานจากสังคม ขอบคุณพลังงานบวกในตัวเองทีมีเหลือเฟือจนสามารถช่วยคนอื่นได้ในสังคม ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับคอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม art_phasut98

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6509592
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6509592