“วีวี่ มนัสวี” เขินหนักจ้องตาหวาน “เนเงิน” ถ่ายทอดเอ็มวีเพลง “ไปอยู่กับคนใหม่โลด”


ให้คะแนน


แชร์

15 ก.ค. 2564 07:01 น.

แทบจะไม่ใช่แค่การแสดงใน MV แทบจะเป็นเรื่องจริงไปแล้ว สำหรับฉากซีนหวานหยดย้อยระหว่าง หนุ่ม เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ นักมวยหนุ่มรูปหล่อ กับสาว วีวี่-มนัสวี ศรีทองคำ นักมวยสาวสุดเซ็กซี่ ว่าที่ศิลปินใหม่ ค่ายข้าวสารมิวสิค ที่ต้องเข้าฉากหวานสบตากันปิ๊งๆ จนคิดว่าจิ้นกันจริงๆไปซะแล้ว ในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของสาว ออยเลอร์-อารีรัตน์ อ้อมนอก เจ้าของเพลง “ไปอยู่กับคนใหม่โลด” ที่ทั้งคู่ตกปากรับคำเล่นมิวสิกวิดีโอให้

ข่าวแนะนำ

วีวี่ เผยว่า “หนูเล่นเอ็มวีพี่ออยเลอร์ครั้งแรกรู้สึกเขินมาก ไม่เคยแอ็กติ้งแบบจริงๆจังๆ แล้วก็โดนหลายเทกเลยค่ะ ในบทหนูเป็นแฟนใหม่ของพระเอกคือพี่เนเงิน ก็เล่นยากเพราะว่าเราต้องสื่อสารทางสายตา ตอนเข้าฉากกับพี่เนเงินแล้วต้องสบตากันก็รู้สึกเขินมากๆ 

เข้าฉากครั้งแรกหลุดเลยค่ะ คือไปไม่เป็นเลย ผู้กำกับสั่งให้จ้องตากันใกล้อีกนิด ใกล้กันจนจมูกชนกันวินาทีนั้นหนูเขินสุดๆ เพราะพี่เนเงินเค้าดูเป็นผู้ชายอบอุ่นมีเสน่ห์อยู่แล้ว เลยตั้งสติแล้วนึกถึงบทตัวแสดงนั้นๆ แล้วฮึดเล่นบทคนที่กำลังมีความรักใหม่ๆส่งผ่านความรู้สึกทางสายตาให้แก่กัน พอผู้กำกับสั่งคัต หนูนี่แทบจะกรี๊ดเลย ผ่านไปได้ฉลุย โล่งเลยค่ะ (หัวเราะ) ขอฝากเบื้องหลัง MV สนุกๆ https://youtu.be/XYeXn1Jf5Vg  ไว้ชมกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140440
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140440