“ซัน พิชยดนย์” พิสูจน์ฝีมือหลังเป็นนักแสดงอิสระ ขอร้ายจัดเต็ม ใน "เวราอาฆาต"


ให้คะแนน


แชร์

15 ก.ค. 2564 10:30 น.

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ก้าวมาเป็นนักแสดงอิสระอีกราย สำหรับ “ซัน-พิชยดนย์” ที่ไม่ว่าบทบาทไหนเขาก็สามารถตีบทแตกให้คนดูเชื่อได้ไม่ยาก ล่าสุดกับบท โรจน์ ในละคร เวราอาฆาต ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ต้องมารับเล่นบทร้ายจอมวางแผน แถมต้องเจ้าชู้ถึงขั้นสุด ซึ่งซันเผยว่า ถึงแม้บทนี้จะยากและเครียดมาก แต่ก็อยากทำให้เต็มที่ เพื่อพิสูจน์ฝีมือ ถึงแม้คนดูอินจนเกลียดก็ยอม

ข่าวแนะนำ

ซัน เผยว่า “ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนเลยว่า การที่เราได้ออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ซันก็รู้สึกว่า กรอบการทำงานของเราในวงการบันเทิง มันกว้างมากขึ้น ทำงานที่มันท้าทายมากขึ้น ได้มีอิสระในการทำงานมากขึ้น ได้ทำอะไรใหม่ๆ ทำให้เรากลับมามีไฟในการแสดงอีกครั้ง อย่างบทโรจน์ในละครเรื่อง เวราอาฆาต เป็นบทที่ไม่ง่ายเลย ถือว่ายากเลยทีเดียว เพราะว่า ด้วยคาแรกเตอร์ของโรจน์เขาเป็นคนที่ มีแผนตลอดเวลา มีความคิดตลอดและความคิดของเขาก็จะเป็นความคิดที่ร้าย ไม่ดีเลย

เพราะฉะนั้นเวลาเข้าฉาก สายตามันต้องเล่นออกมาว่า ตอนนี้โรจน์มันกำลังวางแผนบางอย่างอยู่ แล้วไอ้ความคิดนี้มันก็เป็นความคิดที่ไม่ดีด้วย ก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ง่ายเลย ทุกครั้งที่เข้าฉากมันต้องเล่นออกมาให้คนดูรู้สึกได้ ถึงแม้ไม่พูด ก็ต้องให้รู้ด้วยสายตา แรกๆ ก็เครียด แต่หลัง ๆ เราจะพยายามไม่เครียด แต่เราอยากทำให้ดีมากกว่า คือเราตั้งใจอยากจะทำให้ตัวละครตัวนี้ดูแล้วสนุก มีมิติออกมา น่าติดตาม

จริงๆ ถ้าคนเกลียดตัวละครนี้ได้ผมจะแฮปปี้มาก คาแรกเตอร์ของโรจน์ มันเป็นตัวร้ายอยู่แล้ว คือเราก็เป็นนักแสดง หน้าที่ของเราก็คือแสดงให้ตัวละครตัวนี้มันสื่อสารไปถึงคุณผู้ชมได้มากที่สุด ทำให้ทุกคนรับรู้ว่าตัวละครตัวนี้เป็นแบบนี้ มันเลว มันหน้าหมั่นไส้ น่าโดนกระทืบ ถ้าเขายิ่งเกลียด ยิ่งหมั่นไส้ แสดงว่าดี แสดงว่าเราเล่นถึงบทบาท

แล้วเรื่องนี้ผมชอบอย่างหนึ่งที่ตัวละครทุกตัวมีเส้นเรื่องของมัน โดยเฉพาะเรื่องเวรกรรม มันสะท้อนได้ชัดมาก ผมว่าละครนี่แหละ จะเป็นตัวสะท้อนให้เห็นว่าถ้าเราทำชั่วเราจะได้ผลอย่างไร แล้วชีวิตของโรจน์หลังจากนี้ เวรกรรมจากความเจ้าชู้ของมันจะนำพาวิบัติอะไรมาให้

ติดตามได้ ในละคร “เวราอาฆาต” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2140302
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2140302