มิตร แรปเปอร์ ติดโควิดเผยอาการหลังรับยา สะอึก 2 วินาที 1 ครั้งจนแทบอ้วก


ให้คะแนน


แชร์

โดยเจ้าตัวได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิดเมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมแจ้งไทม์ไลน์และขอโทษทุกคนที่ได้ใกล้ชิด ซึ่งในระหว่างที่รักษาตัว มิตร ได้โพสต์ภาพที่ต้องทานยารักษาอาการป่วยครั้งละหลายสิบเม็ดอีกด้วย

“รักษาโควิด ไซด์เอฟเฟกต์ยาคือ ผมสะอึก 2 วินาที 1 ครั้งมานานมากทั้งวันจนผมจะอ้วก ใครพอมีเคล็ดลับอะไรบ้างมั้ยครับ

ผมอ่อนเพลียมากครับ กินน้ำจนน้ำเต็มท้องไม่มีที่เก็บแล้วครับปวดไปหมด หายใจลึกไม่ได้เพราะเป็นโควิดลงปอดครับ”

และในวันที่ 14 ก.ค. น้องสาวที่สนิทของ มิตร ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กถึงมิตรว่า “ถึงพี่มิตร พี่ชายที่แสนดี

พี่มิตรติดเชื้อโควิด ลงปอด อาการทรุดเร็วอย่างเห็นได้ชัด ทั้งๆ ที่ กินยาวันละ 20 เม็ด เห็นจะได้ ในระยะเวลาแค่สัปดาห์เดียว ทั้งๆ ที่แน่นอนพี่โคตรจะแข็งแรงอยู่แล้ว

พี่เป็นพี่ชายที่ดีมากๆ คอยให้คำปรึกษา ปรับทุกข์ เป็นกำลังใจให้แนนมาตลอด ในช่วงเวลาที่หนักๆ อีกหลายๆ อย่างที่พี่ทำ การเป็น ศิลปิน (ที่โคตรเพอเฟ็ค) สร้างเสียงหัวเราะให้คนมากมาย หลายๆ รายการ และผ่านช่องทางของตัวเอง

และยังเป็นครู ที่ไม่เคยเลือกลูกศิษย์ สอนทุกคน ให้มีความฝัน มีอาชีพ และยังพยายามหาวิธีสอนน้องๆ ตาบอด บีทบ๊อก เป็นผู้แบ่งปันเรื่องราวดีๆ ในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าพี่จะมีชื่อเสียงหรือไม่มี พี่เป็นคนเดิมตลอดมา

ขอพระเจ้าอวยพรให้พี่หายดี กลับมาสร้างเสียงหัวเราะ ให้คนอื่นๆ และเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ เด็กๆ ที่อยากเป็นศิลปินแบบพี่ต่อไป เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนก็รอพี่เช่นกัน

น้องสาวคนนี้เป็นห่วงพี่ และอยากให้พี่กลับมาแข็งแรงไวๆ รักพี่เสมอนะคะ พี่มิตรไม่ต้องตอบอะไรกลับมาเพราะที่เราคุยกันครั้งสุดท้าย เสียงพี่เหนื่อยเหลือเกิน ขอให้พี่ปลอดภัยนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140951
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140951