แจงชัด! เคลียร์แทน ‘อั้ม’ หลังดราม่า ปมปิดไอจีส่วนตัว-ไม่คอลเอาต์ แซะไม่ช่วยคน


ให้คะแนน


แชร์

แจงชัด! เคลียร์แทน ‘อั้ม พัชราภา’ หลังดราม่าเดือดจวกแรง ปมปิดไอจีส่วนตัว-เงียบไม่ Call out แซะไม่ช่วยคน ยันช่วยตลอดแต่ไม่ออกสื่อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาหลายคนสงสัยหนัก เมื่อซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย “อั้ม พัชราภา” ปิดไอจีเป็นไพรเวท หรือ ส่วนตัว ซึ่งคนที่ติดตามเท่านั้นจะสามารถเห็นได้ แถมยอดติดตามในไอจีก็ลดลงฮวบจากผู้ติดตามกว่า 13 ล้านคน เหลือเพียง 12.9 ล้านคน

ท่ามกลางกระแสคาดเดาต่างๆนาๆ ว่าเป็นเพราะ มีคนขอให้ช่วยออกมา Call out แต่ไร้การเคลื่อนไหว หรือเปล่า มิหน่ำซ้ำยังโดนแซะแรง

ล่าสุด ทางเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งเป็นเพจที่สร้างขึ้นโดยแฟนคลับของซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ขอออกมาชี้แจงแทนว่า “แอดมินขออนุญาตพูดถึงเรื่องที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ หลังพี่อั้มตั้งไอจีเป็นส่วนตัว จริง ๆ เราเคารพทุกความคิดเห็นของทุกฝ่ายนะคะ

แต่หลายคนบางกลุ่มกลับไม่ได้เรียกร้องในสิ่งนั้นให้ตรงประเด็น กลับมาต่อว่าเขาด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย โยงไปเรื่องอื่น ๆ ที่ไม่เป็นความจริง ทั้งในเรื่องหน้าที่การงาน ผลงาน ตัวตน หรือแม้กระทั่งแซะเรื่องการช่วยเหลือน้องหมา

ในส่วนตรงนี้ขอยืนยันเลยว่า พี่อั้มพยายามช่วยเหลือทั้งคน และสัตว์เท่าที่ตนเองจะช่วยได้มาตลอด เพียงแต่ไม่ค่อยออกสื่อ ดังนั้นเราควรแสดงความคิดเห็นให้อยู่ในขอบเขตของความเป็นจริงดีกว่า การมาต่อว่าด่าทอ เพื่อความสะใจของตนเองจะดีกว่าไหม”

ขอบคุณเพจอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6510305
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6510305