ภรรยา กันต์ กันตถาวร วอนหยุดเพ้อฝันกิจกรรมอวกาศ จัดการวัคซีนให้ดีก่อน


ให้คะแนน


แชร์

“ล็อกดาวน์ แล้วมีการจัดการอะไรที่ดีขึ้นบ้างไหมคะ?? คิดถึงคนที่เค้ามีอาชีพ หาเช้ากินค่ำ คนที่เขา WFH ไม่ได้บ้างรึเปล่า??? ถ้าล็อกไปแล้วไม่ทำอะไรให้มันดีขึ้น ก็ไม่ต้องหรอกค่ะ เพราะดูแล้วผลก็ไม่ต่างกัน ยังไงตอนนี้ก็แพร่กระจายไปทั่วประเทศแล้ว

จะพท.สีแดง สีเหลือง ตอนนี้คนก็ตายเพิ่มขึ้นทุกวัน!!! ดูจากยอดที่ฟ้องก็รู้ ว่าจริงๆตอนนี้ระบาดหนักขนาดไหน ??? ที่ตัวเลขไม่ถึงหมื่นถึงแสน เพียงแค่ เพราะยังไม่ได้ตรวจกันแบบทั่วถึงตัวเลขมันเลยเฉลี่ยรายวันแบบนี้ !!! 

หยุดให้คนไปต่อคิวแออัดรอตรวจได้แล้วค่ะ ควรจัดการกระจายตรวจตาม พท. ตรวจตามชุมชน หมู่บ้าน พท.เสี่ยงไปเลยดีกว่าไหม?? ถ้าจะล๊อคแล้วก็ช่วยทำอะไรให้มันมีประสิทธิภาพ สมกับที่ทุกคนอดอยากหน่อยเถอะค่ะ 14 วันของคนที่เขาไม่มีจะกินมันนานแสนนาน

ลดละเลิกกิจกรรมอื่น อวกง อวกาศอะไรอย่าเพิ่งเพ้อฝันค่ะ พาประเทศให้รอดจากโควิด19 ให้ได้ก้อนนน ตอนนี้คนที่ติด หาเตียงไม่ได้ กักตัวอยู่บ้าน กลายเป็นคลัสเตอร์กันเองในครอบครัว บางบ้านอยู่กัน 7-8 คน ก็ติดยกครัวแล้วยังไงคะทีนี้??

วัคซีนประจำชาติ AZ ก็ควรเอามาฉีดให้ปชช.ให้ครบๆไหมคะ?? ตอนนี้มีคนมากมาย ถูกเลื่อนฉีดวัคซีน หยุด SN สักแพรพ ถ้าจะบอกว่าสั่งมาแล้วทำไง!!! ถ้ามันจะต้องทิ้ง ก็ต้องทำใจยอมรับค่ะ ฝืนฉีดไป ได้ไม่คุ้มเสียฉีดแล้วกันอะไรไม่ได้

ที่เคยบอกว่าฉีดแล้วกันป่วยหนัก กันตาย ทุกวันนี้ก็มีให้เห็นว่าฉีดไปแล้วก็ยังตายได้!! จะฝืนไปเพื่ออะไร และถ้าบอกให้ฉีดแบบผสม คำถาม คือ ชีวิตความปลอดภัยของปชซ.ที่ฉีดไปใครรับผิดชอบ ในขณะที่ทั่วโลกเขายังไม่กล้าฉีด

แต่นี่จะใช้คนไทยด้วยกันเป็นหนูทดลองจริงๆหรอ?? ถ้าคิดว่ามันปลอดภัยจริงๆ ขอเรียนเชิญให้ผู้นำทุกคน ลองฉีด SN แล้วต่อด้วย AZ ดูก่อนฉีดให้ปชช.นะคะ”

พร้อมได้เขียนแคปชั่นเพิ่มว่า “เห็นตัวเลขยอดผู้ติด ยอดคนตายแล้ว…มันเศร้าใจ มันหดหู่มากจริงๆนะ พยายามบอกตัวเองไม่ให้เครียด แต่ทุกครั้งที่เห็นข่าวก็อดไม่ได้ การบริหารจัดการที่ยอดแย่ของรบ. มันทำให้สิ้นหวัง อนาคตมองไม่เห็นทางสว่างเลย!!!

วัคซีนทางเลือกทำไมถึงได้ช้าขนาดนี้ นี่ขนาดปชช.จ่ายตังเองนะ ยังไม่ได้ฉีดเลย รออะไรกันอยู่คะ?? มันมีอะไรที่ไม่ลงตัวหรอคะ?? น่าคิดนะ!!! 

แล้วก็ช่วยเอา Az ที่บอกว่าเราผลิตเองได้ ออกมาเร่งฉีดให้ปชช.แบบครบๆเถอะ!!! เลิกคิดเองเออเองกับวัคซีนคอกเทลบ้าบอ ถ้ามันไม่ปลอดภัย อย่าหาทำ!!! ชีวิตคนไม่ใช่ของเล่น ไม่ใช่หนูทดลอง งงในงง ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมชอบหาแต่เรื่องที่ให้ปชช.ด่าได้ทุกวัน!!!”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141112
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141112