เจนนี่-ยิว ตอบทุกคำถาม ใครชอบก่อนใครเปย์หนัก แม่ตร.ลั่นมาขอเมื่อไหร่


ให้คะแนน


แชร์

ไม่มีความสุขไม่คบหรอก ตอบทุกคำถามเรื่องความรัก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ควงคู่ ยิว ฉัตรมงคล นายตำรวจแฟนหนุ่ม หลังทั้งคู่ร่วมกันทำช่อง ยิวเจน Channel ล่าสุด เผยคลิป EP.6 ยิวเจน Q&A ถาม-ตอบ 20 คำถาม ?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถามว่าใครชอบใครก่อน ยิว ยอมรับไม่ได้ชอบเลย แต่เขาเป็นคนดังที่ไม่ถือตัวเลย ได้พูดคุยรู้เรื่องราวเขา สงสารเขา เห็นเขาเก่ง จริงๆเขาน่าสงสาร ผู้หญิงคนนี้มีอะไรมากกว่าที่เราคิด จิตใจดีแต่เอาแต่ใจหน่อย เขาเป็นคนตลก อยู่ด้วยแล้วสนุกมีความสุข

เจนนี่ กล่าวว่า ไม่รู้ว่าใครชอบก่อน พอคุยกับเขาจริงๆ ความคิดโตกว่าตัว เจนนี่อายุมากกว่าเขาก็จริงแต่เลือกที่จะฟังเขา เพราะเขาพูดเรื่องจริงที่เราไม่เคยได้ยินมาก่อน เขามีทัศนคติดี ให้คำปรึกษาดี ช่วยเหลือดีมาก ชอบพูดให้กำลังใจจนคิดว่าแล้วเราจะมาร้องไห้ทำไม มีความสุขมากขึ้น ทุกอย่างดีไปตามที่เขาพูด คุยกันเรื่อยๆ จนพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟน

ถามว่าไปทำศัลยกรรมมาแล้วยิวว่ายังไงเจนนี่สวยขึ้นไหม เจนนี่ แอบบอกว่า ยิวร้องไห้เลย ด้าน ยิว บอกว่าเห็นตอนเขานอนเจ็บแล้วสงสาร บอกไม่ให้เขาไปทำแต่เขาอยากทำ ตอนนี้ตาสวยขึ้น จากตาตกดูเศร้า ตอนนี้ตาสวยขึ้น หน้าหวานขึ้น

ถามว่าช่องยิวเจนสัญญาใจหรือเปล่าห่วงอนาคตมีปัญหาอีก เจนนี่ กล่าวว่า เข้าใจนะเพราะเจนนี่มีปัญหาเรื่องนี้มาตลอด ตอนแรกที่ทำไม่ได้พูดเรื่องรายได้เลย อยากมีช่องสื่อกลางที่ทำให้สนิทกับแฟนคลับมากขึ้นได้เห็นเราอยู่ด้วยกัน แต่ถ้ามีรายได้ก็ 50-50 แต่อนาคตถ้าไปต่อกันไม่ได้ก็ปิดไปเลย เราไม่ได้คิดถึงกำไร เพราะแต่ละคลิปก็ลงทุนเยอะ

จัดการปัญหาเรื่องระยะทางกับเวลาอย่างไร ยิว กล่าวว่า ปัญหาเรื่องระยะทางกับเวลาในการเป็นแฟนตำรวจเลี่ยงไม่ได้ เลือกที่จะอยู่กับมันยังไงให้มีความสุข ต้องใช้ความเข้าใจ ความเชื่อใจ ความอดทนให้มากที่สุด

เจนนี่ กล่าวว่า การเป็นแฟนยิวต้องอดทนมากๆ ต้องเอาแต่ใจน้อยลง ไม่มีสิทธิ์เลือกเลย การที่จะเชื่อใจยิวได้ นั่นคือยิวต้องทำให้เราเชื่อใจก่อน เขาก็ทำให้ตลอดเลย ไม่รู้จะเป็นแค่ช่วงแรกหรือตลอดไป เขาจะโทรทุกครั้งที่เขาว่าง คอลทุกครั้งที่เปนห่วงคิดถึง เราลืมที่จะระแวงที่จะทะเลาะต่อให้เราห่างกัน มันก็ทำให้มีความสุขได้ ยิ่งห่างนานเท่าไหร่ มาเจอกันยิ่งมีความสุข

ยิว กล่าวว่า เวลามาเจอกันยิ่งมีค่ามาก เป็นความรักแบบผู้ใหญ่มากขึ้น เจนนี่ ช่วงนี้ไม่ได้ไปออกคอนเสิร์ตทำให้เราอยู่ด้วยกันมากขึ้น ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่เรื่องนี้

ใครเปย์หนักกว่ากัน เจนนี่ บอกไม่รู้ แต่เจอยิวทุกครั้ง ยิวจะมีของฝากตลอด ฝากแม่ ลิลลี่ ทุกคนในบ้าน จนบางทีตัวเองอาย เวลาไปเจอ ยิว ไม่ค่อยได้มีอะไรไปให้เลย

เวลามีคนบอกว่ายิวไม่ได้รักเจนนี่จริงรู้สึกยังไงจะตอบคนเหล่านั้นว่าอย่างไร เจนนี่ กล่าวว่า รู้สึกเฉยๆ เพราะเขาไม่ได้รู้จักไม่ได้สัมผัส ตัวเองไม่ได้เชื่อคนง่าย ต้องสัมผัสด้วยตัวเองก่อน ถึงจะบอกได้ ตอนนี้ยังไม่รู้สึกว่าเขาไม่ได้รักเรา แต่อนาคตนะ…..

ยิว กล่าวว่า ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าเราไม่ได้รักเขาจะมาแกล้งรักอยู่ทำไม จะมาทำให้เขาลำบากทำไม เมื่อตัวเองก็มีความสุขอยู่แล้ว โดย เจนนี่ ถามยิวว่ามีเค้าแล้วมีความสุขขึ้นไหม ยิว ตอบหวานว่า ถ้าไม่มีความสุขก็ไม่คบหรอก

จะแต่งงานกันตอนไหน เจนนี่ ตอบติดตลกว่า เราสองคนไม่ต้องตอบเลย เพราะแม่ของยิวตอบไว้แล้วว่า ยิวติดนายร้อยเมื่อไหร่ ก็จะมาขอ ขอบคุณคุณแม่ พร้อมยกมือไหว้ ยิว เสริมว่า ติดนายร้อยแล้วบวชก่อน ทำตามประเพณี เป็นเรื่องอนาคต ปลายทางไม่สำคัญเท่าระหว่างทางเรามีความสุข

ถามว่าถ้าเจนนี่จับได้ว่ายิวคุยกับสาวอื่นและยิวจับได้ว่าเจนนี่คุยกับคนอื่นจะทำอย่างไร เจนนี่ ตอบชัดๆเลยว่า ถ้าจับได้ก็เลิกเลยไม่มีข้อต่อรองอะไรทั้งนั้น ไม่ไปทะเลาะกับผู้หญิงด้วยเสียเวลาก็เดินออกมา ด้าน ยิว ตอบบ้างถ้าเจนนี่ไปคุยกับคนอื่น ผมก็เดินออกมาเลย ชีวิตของเรามีค่า ไม่ควรเสียเวลาแบบนี้

ยิวเจน Channel

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6510457
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6510457