“มิน พีชญา” ทำเมนูเด็ดส่งตรงแคมป์คนงานทั่วกรุงฯ


ให้คะแนน


แชร์

“มิน พีชญา” ทำเมนูเด็ดส่งตรงแคมป์คนงานทั่วกรุงฯ 
       เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่นางเอกหน้าหวาน “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” อยากทำเพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ คืนกลับสู่สังคมกับการลงครัวทำอาหารปรุงสุกพร้อมทานแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบของพิษโควิด-19 ที่แคมป์คนงานก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร

อ่านข่าว:“มิน พีชญา” ปันน้ำใจ มอบข้าวกล่อง ให้แคมป์ก่อสร้าง! |

มิน พีชญา

มิน พีชญา

       “กับโปรเจคนี้มันเริ่มมาจากการที่มินได้ดูข่าวทุกวัน ทำให้เราได้เห็นถึงความเดือดร้อนของพ่อแม่พี่น้องทุกคน ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ช่วยเหลือมาตลอดนะคะ ทั้งร่วมบริจาคตามมูลนิธิต่างๆ มอบของต่างๆ รวมถึงช่วยพ่อค้าแม่ค้าที่เดือดร้อนขายชองไม่ได้รีวิวอาหารและสินค้าฟรี แต่มินก็เชื่อว่ามันยังไม่พอและยังมีคนต้องการความช่วยเหลือในสถานการณ์ตอนนี้อีกมาก

มิน พีชญา

มิน พีชญา

       อีกอย่างช่วงนี้เราอยู่บ้านเฉยๆ ไม่ได้ทำงานอะไรก็ขอเอาเวลานี้มาทำข้าวกล่องไปแจกให้กับพี่ๆน้องๆในแคมป์ก่อสร้างดีกว่า มินลงครัวเองเลยนะ แต่ก็มีพี่ๆ แม่ครัวตัวจริงอยู่ด้วย คือทุกคนในบ้านร่วมด้วยช่วยกันทำ คือมินอยากทำด้วยตัวเองจริงๆ และมินก็ทำทุกเมนูสุดฝีมือเลยนะ เราพยายามทำหลากหลายเมนูที่ไม่ซ้ำกันเลย มินเลือกทำเมนูที่กินง่ายๆ กินได้ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวกระเพราไก่ไข่ดาว , ข้าวไก่ทอดกระเทียมไข่ดาว , ผัดซีอิ๊ว ,  ข้าวผัดพริกแกงหมูไข่ดาว , ข้าวผัดหมู และข้าวผัดพริกหยวกไก่ไข่ดาวฯลฯ รวมถึงจัดหาน้ำดื่ม ไปมอบให้กับพี่ๆ น้องๆ ในแคมป์คนงานที่ได้รับผลกระทบ

มิน พีชญา

       ซึ่งที่มาก็ได้มอบในหลายๆ จุด ทั้งแคมป์คนงานย่านพระราม 9  ซอย 13  , แคมป์ JWS ซอยสุขุมวิท 13 และแคมป์คนงานบริเวณหมู่บ้านเพอร์เฟกต์ ซอย ลาดกระบัง 20/3 เอาจริงๆ นะ เพียงแค่เราได้ยินคำขอบคุณ ได้เห็นทุกคนได้กินของอร่อยที่เราทำ แค่นี้มินก็มีความสุขมากแล้วค่ะ และมินก็ตั้งใจว่าอยากจะทำโปรเจคนี้ไปตลอดทั้งเดือนนี้เลย จะแจกไปเรื่อยๆ ค่ะ” มิน-พีชญา กล่าว
         

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ทีมนักแสดง “คู่ซ่า...รสแซ่บ” นำทีมแซบ โดยคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว “เวียร์-มิน" พาแฟนคลับฟินเวอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/101159/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/101159/read