ลุ้น "อาเล็ก-กระทิง" สลับร่าง ประชันดราม่ารุ่นใหญ่ คลายปม ใน "แค้นรักสลับชะตา"


ให้คะแนน


แชร์

15 ก.ค. 2564 17:15 น.

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับปมทั้งหมดของเรื่องว่าจะคลี่คลายแล้ว สำหรับละคร แค้นรักสลับชะตา เพราะทำให้คนดูลุ้นได้ตลอดกับปมต่างๆ มากมาย ว่าสุดท้ายแล้วจะมีบทสรุปอย่างไร และจะเป็นอย่างที่เดากันหรือเปล่ามาลุ้นกัน

เป็นฉากที่ ธนภพ (อ่ำ อัมรินทร์) จับตัว หมอกุล (บัว นลินทิพย์) มา เพื่อที่จะฆ่าปิดปากเพราะดันมารู้ความลับเรื่องค้ายา และให้ เดี่ยว (ใหญ่ ศิระ) ตามไปจับตัว ฐิติยา (ปิ่น เก็จมณี) กับ หมอสุนัย (ชาย ชาตโยดม) มาด้วย ทำให้เตชในร่างวัท (อาเล็ก ธีรเดช) กับ วัท (กระทิง ขุนณรงค์) ต้องตามมาช่วย เลยทำให้ทุกคนได้รู้ความจริงว่าทั้งคู่สลับกัน และต้องสลับร่างคืนกันในคืนพระจันทร์แดงตอนนี้เท่านั้น

งานนี้ผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล เลยขอติวเข้มอารมณ์ของนักแสดงอย่างละเอียด โดยเฉพาะกระทิงที่ต้องพีคที่สุด เพราะจะได้รู้เหตุผลว่าทำไมชายถึงไม่รักและเลี้ยงดูแบบทิ้งขว้างตั้งแต่เด็กๆ ส่วนรุ่นใหญ่ทั้ง 3 คน อย่าง ชาย, อ่ำ, ปิ่น ก็ไม่น้อยหน้าต้องมาระเบิดอารมณ์ใส่กันกับเรื่องในอดีตที่ชายโดนปิ่นทิ้งแล้วไปแต่งงานกับอ่ำ ทำให้ชายต้องทำเรื่องที่ไม่คาดคิดเพื่อเอาคืนทั้งคู่

ฉากนี้ค่อนข้างยากและดราม่ากันหมดแถมยังมีเอฟเฟกต์อีกเพียบ จึงใช้เวลาซักซ้อมอยู่นานจนทุกอย่างพร้อมและเริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ กระทิงไม่พอใจที่อ่ำจะฆ่าบัวเลยเข้ามาขวางไว้ แถมยังท้าให้อ่ำซัดเขาได้เลย เพราะกระทิงจะไม่ทนให้อ่ำทำร้ายใครอีก ทำเอาอ่ำโกรธที่กระทิงก้าวร้าวมากขึ้นกว่าเดิมเลยต่อว่ากระทิงไม่หยุด

จากนั้นถึงคิวที่อาเล็กตามเข้ามา อ่ำที่โกรธอาเล็กอยู่แล้วเลยหันไปยิงอาเล็กแทน ทำให้กระทิงบาดเจ็บไปด้วย ยิ่งสร้างความสงสัยให้กับสิ่งที่เห็น จนกระทั่งถึงเวลาปรากฏการณ์พระจันทร์แดง ทั้งบัวและน้ำตาลรีบขอร้องให้อ่ำปล่อยทั้งคู่ไปเพื่อที่จะได้สลับร่างกันให้ทันเวลา แต่อ่ำไม่เชื่อ จนในที่สุดได้เห็นกับตาตัวเองว่าเงาของอาเล็กกับกระทิงสลับร่างกันจริง กว่าจะผ่านแต่ละซีนแต่ละคัทบอกเลยว่าไม่ธรรมดา

พอถ่ายทำเสร็จผู้จัดอ้อม-พิยดา ถึงกับตบมือชื่นชมสปิริตของนักแสดงทุกคน เพราะถ่ายทำกันแบบไม่มีหยุด โดยเฉพาะชายที่ไม่ขอไปทานข้าว และทุกคนขอทานข้าวหน้าเซตแทน เพื่อที่จะโฮอารมณ์ให้ต่อเนื่อง งานนี้ผู้จัดอ้อมขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ทำงานกันอย่างเต็มที่มากๆ.

มาลุ้นกันว่า อาเล็ก กับ กระทิง จะสามารถสลับร่างคืนได้ทันเวลาหรือไม่ ห้ามพลาด คืนวันเสาร์ที่ 17 ก.ค. นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2141301
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2141301