"หญิงลี ศรีจุมพล" สอนหญิงให้รักเผื่อเลือกในรายการ "วู้ดดี้ โชว์"


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.ค. 2564 07:45 น.

วู้ดดี้ โชว์ (Woody Show) เสาร์นี้พบกับลูกทุ่งสายหวาน หญิงลี ศรีจุมพล กับเส้นทางชีวิตที่แสนจะลำบากกว่าจะมาถึงวันนี้ และบทเรียนเรื่องความรักที่เธอไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

“เรื่องความรักจากอายุ 30 ปีมาถึง 35 ค่อนข้างที่จะทุลักทุเล รักๆเลิกๆ มาง้อตอนไหนก็ใจอ่อน จนกระทั่งหญิงลีมีภาวะไม่อยากทำงาน เหมือนภาวะซึมเศร้า หลังจากนั้นเป็นต้นมาหญิงจะให้ความรู้สึกกับคนรักว่า อย่าเป็นศัตรูกัน อย่าทะเลาะ อย่ารักเขาจนบ้าคลั่ง รักตัวเองด้วย หญิงลีอยากบอกกับผู้หญิงว่าเราไม่ผิดที่เราจะเปิดใจคุยกับใครหลายคน เพราะผู้ชายในปัจจุบันนี้อาจจะเป็นทางเลือกให้เราได้ การที่เราจะแต่งงานกับใครสักคน ก่อนที่จะลงหลักปักฐานอย่าเพิ่งปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้แค่คนเดียว ให้โอกาสตัวเองที่จะได้เลือกบ้าง ผู้หญิงไม่ได้เจ้าชู้นะ แต่เนื้อคู่มันหายาก”

ข่าวแนะนำ

แล้วความรักตอนนี้เป็นแบบไหน?

‘“มันอาจจะไม่ได้เริ่มต้นมาจากความรัก พูดคุยกันในลักษณะเพื่อน จึงไม่หวือหวา ค่อนข้างนิ่ง ที่ไม่เปิดเผยความรัก เพราะรอจนกว่าวันหนึ่งที่พร้อมและใช่จริงๆ”

ความรักของหญิงลี ให้กี่เปอร์เซ็นต์?

“มากกว่า 50% แน่นอน เพราะผู้หญิงคนนี้รักใครแล้วคุณยิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1 เพราะว่าฉันจะไม่รักคนอื่น ต่อให้คุณจะไม่หล่อ ไม่รวย ไม่โด่งดัง แต่คุณคือคนที่อยู่เคียงข้างฉัน”…ตามดูฉบับเต็มได้ใน “วู้ดดี้ โชว์” (Woody Show) วันเสาร์นี้ 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141416
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141416