“ตาล กัญญา” สุดอึ้งโดนหมอดูทักดวงโสดไร้คู่ เผยหน้านิ่งยิ้มยาก ทำให้หนุ่มๆ ไม่กล้าจีบ


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.ค. 2564 07:30 น.

ร้าย โหด โสด แซ่บ จนแฟนๆยกนิ้วให้ สำหรับนางร้ายหน้าหวาน ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ที่รับบท “รังสิมา” ในละคร “คทาสิงห์” ทางช่อง 7HD เพราะเรื่องนี้ไม่ได้มาเป็นนางร้ายสายธรรมดา แต่เจ้าตัวต้องมาพร้อมความอึดและทึก ต้องเข้าฉากโชว์ลีลาบู๊เดือด ควบคู่วิชาไสยเวท มนตร์ดำ ที่ต้องจินตนาการในการปล่อยพลังของขลังใส่ศัตรู จนคนดูแซวกันในโซเชียลว่าเป็นนางร้ายสายโหด โหมดไสยเวทที่น่ากลัวสุดๆ

นอกจากความถนัดด้านมนตร์ดำ ตาลยังต้องประชันบทบู๊ ต่อสู้ตัวต่อตัวกับนักแสดงอย่าง ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า

“เวลาที่ต้องเข้าฉากบู๊กับพี่ตั๊ก ต้องขอบคุณพี่ตั๊กมากๆ คอยช่วยเซฟ และซักซ้อมคิวบู๊ก่อนถ่ายทำ ทำให้ ภาพคิวบู๊ที่ผสมผสานซีจีพลังวิชาไสยเวทในเรื่องออกมาสวยงาม”

อัปเดตเรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง

“เคยเจอหมอดูทักเรื่องความรักค่ะว่าเป็นคนดวงไร้คู่ ชีวิตต้องอยู่คนเดียว พอเจอหมอดูทักว่าดวงไร้คู่ ตาลก็แอบหวั่นๆเหมือนกันว่าจะจริงหรือเปล่า ที่ผ่านมาก็มีคนคุยๆกันแต่สุดท้ายก็ไม่รอด ด้วยหลายๆเหตุผล แต่ตาลมองว่าชีวิตคนเรา ดวงก็ส่วนนึง อีกส่วนนึงอยู่ที่ตัวเราว่าเลือกที่จะเป็นแบบไหน ส่วนเรื่องหมอดูทัก ตาลเชื่อ 50-50 นะ เพราะคิดว่ายังไงก็อยู่ที่ตัวเราส่วนนึง ก็ฟังไว้เป็นแนวทาง ที่ผ่านมาเคยมีแฟนแต่ก็เลิกรากันไป ตอนคบกันใหม่ๆ เราอาจจะคิดว่าเราเข้ากันได้ แต่นานไปทำไมถึงรู้สึกว่าเราแตกต่างกันมาก ทำให้ตอนนี้โสดสนิท ถามว่ามีคนคุยไหมตอนนี้ เอาตรงๆเลยตอนนี้ไม่มีเลย เพื่อนๆ ชอบบอกว่าตาลหน้าดุ ผู้ชายไม่กล้ามาจีบ ยอมรับนิสัยส่วนตัวเป็นคนยิ้มยาก ถ้าไม่สนิทหรือไม่รู้จักมาก่อนจะคิดว่าตาลหยิ่ง คงเป็นจุดนี้ด้วยที่ไม่มีใครกล้ามาจีบ ตาลอายุก็จะ 30 แล้วก็มีคิดๆถึงอนาคตเหมือนกันว่าจะมีครอบครัวตอนไหน ไว้เจอคนที่ใช่ ในเวลาที่เหมาะสมก็คงมีเอง สำหรับตาล ความรักเป็นเรื่องที่ดีถ้าทัศนคติตรงกัน ก็ไปด้วยกันได้ ถามว่าตาลกลัวคำที่หมอดูทักหรือเปล่า ก็แอบคิดนึดนึง แต่ตาลก็ไม่ปิดกั้นคนที่จะเข้ามาในชีวิต เพราะหัวใจก็ว่างมานานแล้ว ไว้ถ้าเจอคนที่ใช่ มันก็ใช่เองค่ะ”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141395
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141395