ดราม่าถล่ม แต้ว แหกกักตัวหลังติดโควิด งานเข้า ญาญ่า เจอหางเลข


ให้คะแนน


แชร์

แหกกักตัวพุ่งปรี๊ด #แต้วณฐพร ดราม่าถล่มเดือดอีก ไม่รับผิดชอบสังคม หลังติดโควิดจนได้ ญาญ่า เข้าไปให้กำลังใจ โดนหางเลขด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แต้ว ณฐพร โดนวิพากษ์วิจารณ์หนักหลังตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ทั้งประเด็นการกักตัวของนางเอกสาวที่ก่อนหน้านี้ถูกท้วงติงเรื่องกักตัวทิพย์ เดินจูงหมาออกมานอกบ้านจนคุณแม่ยังดุ หรือออกไปคลินิกจนมีคนทักว่ากักตัวแล้วออกไปนอกบ้านได้อย่างไร ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ชี้แจงว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่ำ พร้อมอ้างอิงข้อมูลคณะแพทย์ศิริราช

ล่าสุดโลกโซเชียล โดยเฉพาะทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #แต้วณฐพร จนพุ่งปรี๊ดขึ้นมาอีกครั้งวิพากษ์วิจารณ์แต้วแหกกักตัว สุดท้ายเจ้าตัวติดโควิด และสร้างผลกระทบกับสถานที่ที่เจ้าตัวเดินทางไปหรือไม่ บ้างก็เห็นแต้วไปเดินห้างแต่ไม่ปรากฏในไทม์ไลน์

-ยังไม่ครบ 14 วันเลยก็ออกไปนู่นนี่ ต่อให้จะบอกว่าใส่แมสแล้วก็เถอะ แล้วที่ตัวเองเสี่ยงหลายครั้งก็เพราะหละหลวมเอง แค่โชคดีไม่ติด ถ้าไม่ใช่ดาราคงโดนด่าไปแล้วอะ ไม่สงสารนะหลายรอบแล้ว #แต้วณฐพร

-เคสแต้วนี่ร้ายแรงพอๆกับพิมฐาเลยนะ ไม่รับผิดชอบต่อสังคมอ่ะ ถึงผลตรวจจะเป็นลบตอนแรก ยังไงก็ต้องกักตัวให้ครบ 14 วันอยู่ดี #แต้วณฐพร

-ทำไมคนอื่นต้องมารับผลกระทบจากคุณด้วย กักตัว14วัน แต่เห็นออกไปข้างนอกตลอด ไม่สงสารคนอื่นบ้างหรอคะ เสี่ยงต่ำ เสี่ยงสูง ก็ต้องกักตัว ถ้าขึ้นชื่อว่าเสี่ยง จะมาปัดความรับผิดชอบตรงนี้ไม่ได้นะคะ #แต้วณฐพร

-แพนเค้ก รู้ว่าเป็น covid 27 มิ.ย คนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ต้องกักตัว 14 วัน(28 มิ.ย. ถึง 11 ก.ค. ) สรุปกักตัวทิพย์ อืมๆ นี่แหละจิตใต้สำนึกไม่มีจริงๆ ทำผิดซ้ำๆซากๆ #แต้วณฐพร

ขณะที่ดราม่าลามไปถึงคนที่เข้ามาให้กำลังใจสาวแต้วด้วย โดยเฉพาะ ญาญ่า อุรัสยา ได้เข้ามาคอมเมนต์ในไอจีแต้วว่า Speedy recovery na ka p taew ปรากฏงานเข้าเกิดดราม่าเดือดไปอีกมีคนเข้ามาคอมเมนต์แรงต่อว่า

พอเวลาดาราติด ก็เเห่กันมาcall out สู้ๆน่า เเต่พอเวลาประชาชนเดือดร้อน บางคนติดเชื้อ บางคนไม่ได้อยู่กับครอบครัว เเละบางคนก็ต้องตาย เเบบไม่ได้ร่ำลา จิตใจของพวกคุณมันต้องLevel ใหนกันที่จะส่งเสียงเเทนเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน หรือเเค่มาบริจาคเศษเงินที่พวกคุณได้มา เเละถ่ายรูปเก๋ๆๆว่าฉันข่วยคนเเล้วนะ ฉันทำบุญเเล้ว (ตรงๆๆนะทุเรศคะ) #ฉันจะรอวันที่พวกคุณล่มสลาย

ขณะที่คนเห็นต่างก็คอมเมนต์โต้ว่า เค้าอยู่เฉยๆคุณก็ด่า เค้าบริจาคเงินช่วยเหลือคุณก็ด่า ไอเศษเงินที่คุณว่า คุณได้ออกซักบาทเพื่อช่วยเหลือคนอื่นเหมือนเค้าหรือเปล่า , จริงค่ะ คนเค้ารู้จักกัน เค้าให้กำลังใจกัน เค้าก็พิด โควิดรอบแรก ญาญ่าก็บริจาค รอบนี้ก็บริจาค ช่วยอีก คือ จะให้เค้าทำยังไง ถึงจะดี โอ้ยสู่ ดาราเค้าก็คนเด้อ โควิดก็น่ากลัว แต่จิตใจคนน่ากลัว ยิ่งกลัว , ลองอ่านประโยค เเค่มาบริจาคเศษเงินดูสิ ญาญ่าบริจาคช่วยเหลือให้เเพทย์เเละคนไข้เป็นล้าน นั่นเรียกว่าเศษเงินหรอ เป็นต้น ก่อนจะเกิดดราม่าเดือดโต้เถียงกันไปมา

#แต้วณฐพร

taewaew_natapohn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6512105
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6512105