เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยสัญญา แม่แฟนหนุ่มจะมาขอหลังยิวได้ติดยศนายร้อย


ให้คะแนน


แชร์

ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ทำคลิปถามตอบลงในยูทูบ ยิวเจน Channel ใน EP.6 ยิวเจน Q&A ถาม-ตอบ 20 คำถาม? ไขข้อสงสัยให้แฟนคลับได้รู้กันแบบชัดๆ

ข่าวแนะนำ

เริ่มคำถามแรกกับคำถามที่ว่า ใครชอบใครก่อน งานนี้ยิวบอกว่า ตอนเจอก็ไม่ได้รู้สึกแบบนั้น แต่ประทับใจตรงที่ว่าเขาเป็นคนดังที่ไม่ถือตัว

เขาอัธยาศัยดีมาก ประทับใจตรงนั้น พอได้พูดคุยรู้เรื่องราวเขา รู้สึกสงสารเขา เห็นเขาเก่ง เขาเข้มแข็ง แต่ว่าจริงๆ เขาน่าสงสาร

รู้สึกอยากคุยว่าผู้หญิงคนนี้มีอะไรมากกว่าที่คิด พอได้รู้จักจริงๆ ก็เป็นคนจิตใจดี แต่เอาแต่ใจไปหน่อย เขาเป็นคนตลก อยู่ด้วยแล้วสนุกมีความสุข

ส่วน เจนนี่ บอกว่า ไม่รู้ว่าใครชอบก่อน รู้แค่ว่าชอบตอนที่พอคุยกับเขาจริงๆ สมองโตกว่าตัว เจนนี่อายุมากกว่าก็จริง แต่เลือกที่จะฟังเขา เพราะเขาพูดเรื่องจริงที่เราไม่เคยได้ยินมาก่อน

ทัศนคติดี ให้คำปรึกษาดี ช่วยเหลือดีมาก ชอบพูดให้กำลังใจจนรู้สึกว่าจะมาร้องไห้ทำไม เรามีความสุขมากขึ้น ทุกอย่างก็ดีขึ้นไปตามที่เขาพูด ก็มีความสุข คุยกันเรื่อยๆ จนพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟน

กับคำถามที่ว่า ไปทำศัลยกรรมมาแล้วยิวว่ายังไงเจนนี่สวยขึ้นไหม งานนี้แฟนหนุ่มตอบว่า สงสารตอนที่นอนเจ็บ บอกแล้วว่าไม่ต้องทำ เพราะกลัวเขาเจ็บ แต่ว่าเขาอยากทำก็ให้ทำ ตอนนี้ตาสวยขึ้น จากตาตกดูเศร้า ตอนนี้ตาสวยขึ้น หน้าหวานขึ้น

จากนั้นเจนนี่ได้ตอบเรื่องช่องยิวเจนเป็นสัญญาใจหรือเปล่า ห่วงอนาคตจะมีปัญหาอีก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เข้าใจนะ เพราะมีปัญหาเรื่องนี้มาตลอด

จุดเริ่มต้นของการทำช่องนี้ไม่ได้พูดถึงเรื่องรายได้ แค่อยากมีช่องสื่อกลางที่ทำให้สนิทกับแฟนคลับมากขึ้น อยากให้เห็นหลายๆ มุมที่อยู่ด้วยกัน

เลยทำช่องขึ้นมา ส่วนเรื่องรายได้ก็แบ่งกัน 50-50 แต่อนาคตถ้าไปต่อกันไม่ได้ก็ปิดไปเลย เราไม่ได้คิดถึงกำไร เพราะแต่ละคลิปก็ลงทุนเยอะ

กับคำถามเรื่องความรู้สึกในช่วงที่ต้องห่างกัน จัดการปัญหาเรื่องระยะทางกับเวลาอย่างไร ยิวตอบว่า ปัญหาเรื่องระยะทางกับเวลาเป็นเรื่องคู่กันอยู่แล้วในการเป็นแฟนตำรวจเลี่ยงไม่ได้

ก็เลือกที่จะอยู่กับมันยังไงให้มีความสุข เราต้องใช้ความเข้าใจ ความเชื่อใจ ความอดทนให้มากที่สุด เป็นความรักแบบผู้ใหญ่มากขึ้น

ส่วนเจนนี่ตอบว่า แรกๆ การเป็นแฟนกับยิวต้องอดทนมากๆ ต้องเอาแต่ใจน้อยลง ไม่มีสิทธิ์เลือกเลย การที่จะเชื่อใจยิวได้ นั่นแปลว่ายิวต้องทำให้เราเชื่อใจก่อน เขาก็ทำให้ตลอดเลย

ไม่รู้ว่าจะเป็นแค่ช่วงแรกหรือตลอดไป เขาจะโทรทุกครั้งที่เขาว่าง เขาคอลทุกครั้งที่เป็นห่วงคิดถึง เราลืมที่จะระแวงที่จะทะเลาะไปเลย

กลายเป็นว่าต่อให้เราห่างกัน มันก็ทำให้มีความสุขได้ และยิ่งห่างกันนานเท่าไร พอวันที่เรามาเจอกันยิ่งมีความสุข แต่ช่วงนี้ไม่ได้มีงานคอนเสิร์ตทำให้เราอยู่ด้วยกันมากขึ้น ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไรเรื่องนี้

คำถามที่ว่า ใครเปย์หนักกว่ากัน งานนี้เจนนี่บอกไม่รู้ แต่เจอยิวทุกครั้ง ยิวจะมีของฝากทุกครั้ง ฝากแม่ ลิลลี่ ทุกคนในบ้าน จนบางครั้งเจนนี่ยังอาย เวลาไปเจอยิวไม่ค่อยมีอะไรไปให้ เพราะเป็นคนขี้ลืมและเวลาน้อยมาก

จากนั้นทั้งคู่ตอบคำถามที่ถามว่า เวลามีคนบอกว่ายิวไม่ได้รักเจนนี่จริงรู้สึกยังไง เจนนี่บอกว่า รู้สึกเฉยๆ เพราะเราจะไปเชื่ออะไรกับคนที่เขาไม่ได้รู้จัก ไม่ได้สัมผัสเหมือนเรา

เจนนี่ไม่ได้เชื่อคนง่าย คือต้องสัมผัสด้วยตัวเองก่อน ถึงจะให้คำตอบได้ว่าเรื่องนั้นจริงหรือไม่ และตอนนี้ยังไม่รู้สึกว่าเขาไม่ได้รักเรา แต่ว่าถ้าอนาคตข้างหน้าล่ะก็…

ซึ่ง ยิว ฉัตรมงคล ได้บอกต่อว่า ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนรู้กันดี จบ ถ้าเราไม่ได้รักเขาจะมาแกล้งรักอยู่ทำไม จะมาทำให้เขาลำบากทำไม ในเมื่อก็มีความสุขอยู่แล้ว ซึ่งถ้าไม่มีความสุขก็ไม่คบหรอก

ก่อนที่เจนนี่จะตอบคำถามที่ถามว่า เจนนี่และยิวจะแต่งงานกันตอนไหน นักร้องสาวรีบบอกว่า ข้อนี้เราสองคนไม่ต้องตอบเลย เพราะแม่ของยิวตอบไว้แล้วว่า ยิวติดนายร้อยเมื่อไหร่ ก็จะมาขอ ขอบคุณคุณแม่ (ยกมือไหว้)

ด้านยิวบอกว่า ติดนายร้อยแล้วบวชก่อน ทำตามธรรมเนียมประเพณี การแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคต ปลายทางไม่สำคัญเท่าระหว่างทางเรามีความสุข

กับอีกคำถามที่แฟนๆ ถามเข้ามาว่า ถ้าต่างจับได้ว่าอีกคนคุยกับคนอื่นจะทำอย่างไร เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบว่า ถ้าจับได้ว่ายิวแอบคุยสาวก็เลิกเลย ไม่จัดการอะไรทั้งนั้น ไม่ไปทะเลาะกับอีกคนด้วย มันเสียเวลา เดินออกมาดีกว่า ส่วนยิวบอกว่า ก็จะเดินออกมาเลย ชีวิตของเรามีค่า ไม่ควรเสียเวลาแบบนี้.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141477
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141477