ถ้ายังมีความเป็นคนเหลืออยู่ น็อต เหลืออด อีฟ อยากมีรักที่มั่นคง


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.ค. 2564 16:25 น.

ไม่ไหวจะทน ต้องโพสต์แซะเจ็บจี๊ดไปแล้ว อีฟ แม็กซิม Maxim อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ โพสต์เฟซบุ๊กแซะแรงๆ เป็นภาพของ หมอยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ไวรัสวิทยาคลินิก คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยอีฟได้โพสต์ข้อความด้วยว่า “อยากมีรักที่มั่นคง เหมือนหมอยงรักซิโนแวค”

ข่าวแนะนำ

พร้อมได้โพสต์วิจารณ์นโยบายของรัฐบาล จะเยียวยาเรื่องค่าน้ำค่าไฟ ที่ออกมาล่าสุดด้วย “แค่ลด ทำไมไม่ล็อควะ? ให้คนอยู่บ้าน งานไม่ได้ทำ ไม่มีรายได้ จะเอาเงินที่ไหนจ่าย #ล็อคดาวน์ #ล็อคหนี้ #ล็อคค่าน้ำค่าไฟ”

ไปคุยกันหน่อยกับ น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน คุณแม่ของสาวๆ เซ็กซี่ตระกูลแม็กซิมของเมืองไทย รีบออกตัวก่อนเลยว่า ที่จะให้สัมภาษณ์ต่อไปนี้ ไม่ได้ระบุชัดว่าแซะใครตรงๆ ส่วนใครรู้ตัวร้อนตัว ก็รีบรับไปได้เลยไม่มีปัญหา “ถามจริงๆ เถอะที่บ้านมีกระจกใช่มั้ย ส่องแล้วช่วยถามตัวเอง พูดกับตัวเองเยอะๆ ด้วยนะว่า ทุกวันนี้ได้ทำหน้าที่เพื่อประชาชน ประเทศชาติจริงๆ หรือไม่ เพราะผลงานที่ผ่านมาตอนนี้ ที่คนตายทุกวันเพราะโควิด และอีกหลายๆ เรื่องขี้เกียจจะพูด

“ถ้ายังมีความเป็นคนอยู่ ก็น่าจะคิดเองได้แล้ว คือไม่อยากพูดเยอะ ความจริงเป็นคนที่เฉยๆ กับการเมือง แต่ตอนนี้เหลืออดจริงๆ สงสารทุกคน และสงสารตัวเองที่สุด! ทั้งหมดที่กล่าวมา ที่ผ่านมามันพิสูจน์ชัดมากๆ แล้วว่า คุณบริหารประเทศไม่ได้เลย

“ตอนนี้ยอมรับว่าเครียดมากๆ ถึงแม้เราจะไม่ติดโควิด ก็ยังต้องระวัง! การ์ดไม่ตก แต่เครียดแทนคนที่ติดโควิดไปแล้ว ถึงเวลาที่ทุกคน ต้องร่วมมือร่วมใจกันแล้ว โควิดครั้งนี้นับว่าเป็นวิกฤต ที่สุดของชีวิตก็ว่าได้ สุดท้ายถ้ารัฐบาลบริหารไม่ไหว ก็พักนะคะ ประชาชนจะได้ลืมตาอ้าปากกันสักที ขอเถอะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141226
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141226